Breaking News

[Guest review of the month] Mizon All in one snail repair cream review


Xin chào!
Hôm nay, thay vì một bài review do mình chấp bút (bàn phím), mình sẽ nhường sân cho bạn đọc tháng 1 là bạn Titi Giả Nai. Bạn Titi Giả Nai là người đã chiến thắng cuộc thi Guest review of January mình tổ chức trên facebook. Nếu bạn cũng muốn chiến thắng với một món mỹ phẩm nho nhỏ, ảnh của bạn được trưng trên blog trong 1 tháng và bài viết được giới thiệu trên trang này, hãy like facebook page của mình và gửi bài dự thi qua inbox nhé!
Thể lệ có thể đọc ở đây.
Bây giờ thì cùng thưởng thức bài viết của bạn Titi Giả Nai nào! ^^


Sản phẩm em muốn review là ALL IN ONE SNAIL REPAIR CREAM, 1 sản phẩm best seller của hãng Mizon.

Em đã đọc rất nhiều bài review về sản phẩm này, khen cũng nhiều và hứa hẹn là 1 sản phẩm đáng để thử, và sau đây là cảm nhận của em về sản phẩm này.

- Bao bì: 1 màu nâu nhìn khá sang, hũ đựng cream bằng thủy tinh, khá nặng chắc tay, nói chung nhìn rất có cảm tình, có vẻ an toàn không quá rẻ tiền. Tuy nhiên không có kèm thìa múc kem nên cũng khó giữ được sạch khi dùng tay lấy cream. Thành phần được ghi rõ ràng trên bao bì, hướng dẫn sử dụng cũng như đôi lời về sản phẩm bằng tiếng Anh vì vậy mình có thể đọc được.

- Chất kem: như bao cream thông thường khác, dạng sệt màu trắng đục có độ kết dính tuy nhiên mùi thì không được dễ chịu cho lắm, nhưng khi đã apply lên da thì dường như không ngửi thấy được bất kì mùi gì. Đặc biệt kem thấm rất rất rất nhanh, em không ngờ là nó thấm nhanh đến thế mặc dù thời tiết mùa hè cực oi nóng, thấm nhanh đến độ cảm giác không biết mình đã bôi hay chưa nữa, khi khô để lại 1 hiệu ứng mướt mướt trên da, bạn nào da dầu cũng có thể dùng được ngon lành. Nhưng vì thế em cảm giác nó không dưỡng ẩm đủ.

- Tác dụng: Cream chiết xuất từ ốc sên là chủ yếu, được quảng cáo là trẻ hóa làn da, làm đầy sẹo lõm, giúp giảm nếp nhăn làm da mịn màng, da mụn dùng vô tư. Nghe rất kích thích phải không ạ :))
Nhưng qua hơn 1 tháng em dùng, có lẽ những lời quảng cáo kia với da em là vô thưởng vô phạt :)))) Chẳng có tác dụng gì, mịn màng thì cũng bình thường, chưa kể da còn bị mụn thêm mấy phát . Và.....thật sự là có 1 sự thất vọng hơi nhẹ. Cũng có thể da em không hợp với nó chăng, cũng có thể chứ, nhưng tóm lại nó cũng không đến mức bị chê tơi bời hay ném đá.

- Điểm: 3.5/5 (trung bình), không quá nổi trội đến mức phát cuồng như quảng cáo nhưng không đến nỗi quá tệ.

Mua lại không? Câu trả lời là Không!

Chân dung bạn Titi Giả Nai. Xinh quá mọi người nhỉ? ^^


Mizon All in one snail repair cream
Reviewed by Titi Giả Nai on Feb 02 2015
Rating: 3.5
GROTM

Bài đăng phổ biến