Breaking News

Phối đồ với áo len dài tay trang phục và phụ kiện để kết hợp


Tuy nhiên, lựa chọn trang phục và phụ kiện để kết hợp cùng áo len oversized không đơn giản. Kích cỡ ngoại khổ của chúng buộc bạn phải biết cách tiết chế và mix đồ phù hợp với vóc dáng của mình. Sau đây là những gợi ý giúp bạn có được những bộ cánh hoàn hảo cùng áo len dài tay oversized.

1. Với váy hay đầm ngắn
Sự kết hợp giữa áo len oversized với váy ngắn nữ tính (đặc biệt là các dáng váy rộng) hay đầm ngắn được xem là cách phối đồ khá thông minh và tinh tế. Bạn có thể chọn những chiếc đầm có họa tiết đơn giản hoặc kiểu váy ngủ với áo len oversized có màu sắc trung tính. Phụ kiện đi kèm có thể là đôi boot buộc dây hoặc những kiểu giày, boot cổ điển nhằm giúp bộ trang phục trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.
Nếu có kế hoạch đi dự tiệc, bạn nên chú ý hơn đến việc lựa chọn giày cho phù hợp với tiêu chí của sự kiện mà mình sẽ tham dự. Mũ, túi xách và kính râm sẽ những chi tiết giúp bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo.




2. Với quần legging và skinny
Để tránh tạo cảm giác luộm thuộm, bạn nên kết hợp áo len oversized với các kiểu quần skinny đáy ngắn như legging, jegging (quần legging bằng jean) và các loại quần skinny. Ưu điểm lớn nhất của cách kết hợp này đó là chúng giúp bạn tăng chiều cao khá hiệu quả với một đôi chân dài, thon gọn, rất phù hợp để dạo phố trong những ngày mùa đông.


Nguyên tắc cơ bản mà bạn cần lưu ý trong set đồ này là đảm bảo yếu tố cân bằng hoàn hảo bằng cách tính toán độ ôm của các chi tiết sao cho thật hợp lý. Vì vậy, khi diện áo len oversized, hãy làm nổi bật phần thân dưới của cơ thể để tạo sự quyến rũ cho bộ trang phục. Những chiếc quần da, jean skinny hay legging một màu sẽ giúp bạn trở nên thanh mảnh hơn. Không chọn những kiểu quần có họa tiết.

Boot cổ ngắn, boot da cao trên gối hay bất kỳ loại boot gót nhọn nào cũng sẽ làm điểm kết thúc lý tưởng cho set đồ này. Nếu ưa chuộng phong cách nữ tính và gợi cảm, bạn có thể khoác thêm một chiếc jacket da.
3. Với váy hay đầm dài maxi
Phối áo len oversized cùng váy hoặc đầm maxi sẽ tạo ra phong cách hippie hoặc kiểu thổ dân Bohemian phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. Bạn có thể thoải mái kết hợp các loại áo len đầy màu sắc và họa tiết được trang trí bằng cách thêu, đính hạt hay đá… với những kiểu váy maxi hoặc đầm hai dây dài đơn sắc.
Đi kèm với bộ trang phục rực rỡ này là một đôi boot cổ ngắn, tóc thắt bím lệch, túi đeo chéo. Tuy nhiên, chỉ có một lưu ý nhỏ đó là phong cách thời trang này chỉ thích hợp với những cô nàng có dáng cao, gầy.

4. Với quần short ngắn
Áo len chui đầu oversized với quần short ngắn là cặp đôi hoàn hảo mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, tạo cho bạn phong cách năng động, trẻ trung. Đây có lẽ là bộ trang phục thường ngày thoải mái luôn được các bạn trẻ yêu thích. Với set đồ này, gu thẩm mỹ của người mặc sẽ được thể hiện rõ qua cách phối trang phục với phụ kiện đi kèm.

Với thời tiết se lạnh của miền nam, bạn chỉ cần chiếc áo len và quần short demin là đủ. Ngược lại, để giữ ấm cho những ngày đông giá rét của miền bắc, bạn có thể chọn cách phối layer set đồ này với áo sơ mi bên trong hoặc áo khoác ngoài và quần vớ bên trong short để giữ ấm cho đôi chân.

Giầy thể thao, boot cổ ngắn hay boot cao ngang đùi là những gợi ý tốt nhất cho kiểu trang phục này. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách, kính râm, băng đô cài tóc và những món nữ trang xinh xắn.
5. Với quần vớ (tất)
Phối áo len oversized với quần vớ (tất) là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng chiếc áo len của mình đủ dài để không làm lộ những điểm nhạy cảm khi bạn bước lên cầu thang hoặc chuyển động quá nhanh hay mạnh. Hãy tìm kiếm các phụ kiện đi kèm như boot cổ ngắn hay cao gót, mũ fedora (mũ dạ vành tròn hay mũ phớt) và túi xách.
Với những kiểu trang phục đã gợi ý ở trên, bạn có thể chọn áo khoác jacket da, áo khoác dáng suông có độ dài trung bình, áo khoác poncho (choàng vai) có hoa văn dân tộc với các màu sắc khác nhau để làm điểm nhấn cho bộ trang phục mang phong cách mùa đông của mình.

6. Chọn phụ kiện phù hợp với áo len oversized
Những phụ kiện trang nhã là chi tiết không thể thiếu cho mọi set đồ, bao gồm cả các kiểu áo len oversized. Với bộ trang phục thường ngày, bạn không cần đeo nữ trang và nên hạn chế mọi phụ kiện để tránh cảm giác cầu kỳ, rườm rà. Chỉ cần một chiếc túi sách xinh xắn, giầy và băng đô có màu sắc phù hợp là đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Khi đi dự tiệc, bạn có thể mang những kiểu nữ trang thiết kế theo phong cách chunky (bản to, thô và dày) với màu sắc sáng để tạo sự nổi bật.

Một chiếc thắt lưng duyên dáng sẽ giúp bạn khoe được vòng eo thon và tạo tỷ lệ cân đối giữa hai phần trên và dưới cơ thể. Với áo len oversized, bạn có thể chọn mọi kiểu thắt lưng theo ý thích.

Ngoài ra, cũng có thể chọn thêm những kiểu mũ mùa đông phù hợp với gương mặt và kết hợp chúng với kính râm để trở nên sành điệu và cá tính hơn.

Áo len oversized đơn sắc phù hợp với phong cách thường ngày. Trong khi đó, những kiểu áo có họa tiết trang trí là lựa chọn hợp lý cho các bữa tiệc hay sự kiện vì chúng giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là trong tổng thể bộ trang phục đang mặc, chỉ cần sử dụng 1 chi tiết oversized là đủ để bạn ghi dấu ấn với mọi người.

HỒNG XUÂN
(Theo Fashioniers.com)

Bài đăng phổ biến