Breaking News

Những kiểu ảnh cưới kỳ quặc nhất quả đất

Bức ảnh cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nhờ sự trợ giúp của các phù dâu, phù rể khiến không ít người bật cười vì sự sáng tạo của cặp đôi.



Tuy nhiên, nhiều đôi mới cưới lại chọn cách 'độc' hơn để bày tỏ tình cảm, đó là đeo khẩu trang trong lúc dành cho nhau nụ hôn âu yếm.
Khi nữ quyền lên ngôi, người phụ nữ sẵn sàng đá phăng cánh mày râu ngay tại lễ cưới. Cặp đôi này cũng mất không ít thời gian để canh chỉnh các động tác chính xác từng ly, từng tí.
Cuộc hôn nhân hài hước khi chú rể nỗ lực bỏ trốn trước sự ngăn chặn từ cô dâu.
Rước dâu bằng xe ủi được xem là 'mốt' hiện nay, thường được các cặp đôi cá tính yêu thích sử dụng nhằm tạo ấn tượng trong ngày cưới.
Những chiêu trò này luôn thu hút nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh. Có đôi lúc, chú rể cũng sẽ tự tay lái xe ủi đưa cô dâu về nhà chồng.
Một cặp đôi có sở thích kỳ quái khi ngồi vào cốp xe ngắm đường phố trong lúc xe hoa đang di chuyển.
Đây là một tấm hình vốn dĩ rất bình thường, khi cô dâu ngồi trên lưng ngựa và được chú rể rước về nhà chồng. Tuy nhiên, qua cái nhìn tinh nghịc của thợ nhiếp ảnh, người xem không khỏi liên tưởng đến một ý nghĩa khác khi xem qua bức hình này.
Một cặp đôi mới cưới ở Trung Quốc từng gây sốc khi leo lên ban công làm lễ cưới và trao nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân xung quanh.
Bức ảnh cưới dễ thương khi cô dâu chú rể hôn nhau dưới mưa trước sựủng hộ nồng nhiệt của trẻ nhỏ xung quanh.
Cuộc đấu võ không cân sức giữa cô dâu, chú rể.
Trong một lễ cưới được diễn ra cách đây không lâu, chú rể đã bị bắt ép hôn và cắn đứt giày cô dâu mới có thể đưa nàng về dinh.
Cặp đôi có cách hóa trang táo bạo khiến người xem liên tưởng đến người ngoài hành tinh.
Không ít các cặp mới cưới có sở thích chụp hình ma quái trong ngày trọng đại.
Khi thú cưng gây cản trở và phá đám nụ hôn lãng mạn của chủ nhân trong ngày cưới.

Bài đăng phổ biến