Breaking News

Hoàng Thùy chỉnh sửa váy áo các fashionista giữa trưa nắng

Có mặt tại địa điểm thi từ sớm, Quán quân Vietnam's Next Top Model nổi bật trong bộ trang phục bụi phủi, khỏe khoắn. Áo tan-top giúp cô khoe khéo vòng eo thon gọn, đi kèm là quần váy họa tiết bắt mắt. Điểm nhấn phụ kiện hòa hợp cùng tổng thể.


Tại vòng thi chụp ảnh street style, bản sao Hồ Ngọc Hà - Alex Dương có dịp gặp gỡ, chụp ảnh cùng thần tượng Hoàng Thùy. Chàng học sinh lớp 9 cho biết, ngoài Hà Hồ, Hoàng Thùy cũng chính là thần tượng thời trang của anh chàng. Nam thí sinh vui mừng khi đến với cuộc thi và có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng hai người đẹp đình đám làng giải trí Việt.
Ngoài vai trò giám khảo phần thi chụp ảnh street style, Hoàng Thùy còn cho thấy sự nhiệt tình khi trực tiếp hỗ trợ các thí sinh chọn trang phục cũng như cách mix đồ phù hợp. Trong ảnh, nữ người mẫu trao đổi ý tưởng hình ảnh cùng chàng Việt kiều Úc - Quang Vũ. Nữ quán quân cho rằng, chiếc áo sơ-mi ca-rô khá nam tính nhưng chưa thật sự thể hiện chất đường phố và hy vọng anh sẽ có chọn lựa khác phù hợp hơn.
Thậm chí, người đẹp còn phụ giúp thí sinh Quang Vũ chọn trang phục.
Trong suốt buổi chụp ảnh, nữ người mẫu nhiệt tình đưa ra những góp ý, kinh nghiệm giúp thí sinh có được cách thể hiện đẹp nhất.
Hoàng Thùy không quản trời trưa nắng để hướng dẫn từng thí sinh cách ngồi phù hợp, làm toát lên những điểm nhấn cuốn hút của trang phục.
Cô còn chọn một kiểu mũ phù hợp với phong cách Nhật Bản của thí sinh này.
Một số thí sinh cho biết, họ tự tin hơn khi bước vào phần thi này nhờ sự trợ giúp tận tâm của Hoàng Thùy. Cũng trong thời gian làm việc với chân dài, các tín đồ thời trang có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
Chân dài làng mốt cho thấy sự nhiệt tình, năng nổ trong việc tư vấn, truyền đạt kinh nghiệm đến các tín đồ thời trang. Chỉ mới bước vào làng người mẫu khoảng 3 năm nhưng Hoàng Thùy đã chứng tỏ sự vượt bậc của mình. Khi giữ vai trò giám khảo, cô bộc lộ được năng khiếu giao tiếp linh hoạt và kỹ năng hướng dẫn các bạn trẻ.
Nữ người mẫu theo dõi từng phần thi chụp ảnh đường phố của dàn thí sinh Fashionista Vietnam 2014. Cũng trong chiều 18/12, danh sách 15 thí sinh lọt vào vòng thử thách tiếp theo ở bán kết đã được công bố. Chung kết cuộc thi tìm kiếm tín đồ thời trang mặc đẹp nhất năm sẽ diễn ra vào chiều 30/12, tại TP.HCM.
Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam là cuộc thi do Zing.vn tổ chức với tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng. Giải nhất chung cuộc trị giá 200 triệu đồng, gồm chuyến đi Hàn Quốc, tiền thưởng và phiếu quà tặng thời trang cao cấp Elise. Thí sinh top 27 có lượt theo dõi nhiều nhất trên Zalo page sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Top 5 thí sinh chung cuộc cũng được nhận một năm sử dụng sản phẩm từ Closeup và thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp TRESemme đến từ Mỹ.
Min An

Bài đăng phổ biến