Breaking News

Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Thủy Tiên – Công Vinh

Mới đây, những hình ảnh hậu trường chụp cưới thú vị của cặp “Becks - Vic Việt Nam” đã được hé lộ. Được biết, địa điểm mà cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới là một khu chung cư cũ thuộc quận 5, TP.HCM.
Vì thời gian này cả Công Vinh và Thủy Tiên đều rất bận rộn nên cận kề ngày cưới chính thức, cặp đôi mới có thể tranh thủ thời gian để chụp ảnh cưới.
Với lợi thế ngoại hình mảnh mai, gợi cảm, Thủy Tiên lựa chọn những chiếc váy cưới tôn vóc dáng của mình. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” xinh đẹp kiêu sa, lỗng lậy trong chiếc váy đuôi cá màu đỏ với phần đuôi xòe rộng khá "khủng", phần thân trên được thiết kế phối ren độc đáo.

Công Vinh – Thủy Tiên bất ngờ đám cưới cùng fan
Ngoài ra, nữ ca sĩ còn diện chiếc váy cưới màu trắng hai dây sexy khoe khéo vòng một gợi cảm. Phần eo của chiếc váy được kết hợp khoảng ren mỏng, khoe eo thon của cô dâu.
Được biết, váy cưới của Thủy Tiên do stylist Đỗ Long thiết kế riêng và phải mất khoảng 1 tháng để lên ý tưởng, hoàn thiện bản mẫu. Những chiếc váy đều sử dụng các chất liệu cao cấp có giá trị lên đến nửa tỷ đồng.
Trong khi đó, tiền đạo Công Vinh bảnh bao , điển trai với bộ vest đen lịch lãm.
Sau khi thực hiện bộ ảnh cưới trong nội thành, cặp uyên ương sẽ thực hiện tiếp một bộ ảnh tại miền Tây để làm kỷ niệm.
Đám cưới chính thức của Thủy Tiên và Công Vinh được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào 7h ngày 27/12 tới đây.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Thủy Tiên - Công Vinh:
DIỆU CHI (T.H)

Bài đăng phổ biến