Breaking News

3 lần "đạo nhái" trang phục của các cô nàng SNSD

Sau những lời khen từ trang phục quảng bá trong mv The Boy được do chính nhóm đội ngũ thời trang đứng đầu là nhà thiết kế Lie Sang Boo, đặc biệt trong đó có một chàng trai người Việt cũng làm việc và là thành viên trong nhóm 5 người đảm nhận về phục trang cho suốt quá trình quảng bá album The Boys, SNSD được nhận định về gu thời trang đẳng cấp,đầy sang trọng và tinh tế.






 

Dân mạng chế ảnh phản ứng của fan sau vụ Jessica rời SNSD
Những phản ứng của cư dân mạng về việc Jessica rời nhóm đã được trang Allkpop tổng hợp.







Sau thành công từ The boys, 9 cô nàng tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng Kpop từ âm nhạc cho đến thời trang với MV I got a boy. Làn sóng xu hướng urban girl trổi dậy mạnh từ các nước châu Á sau đó lan rộng cả châu Âu.




 

Nhìn lại "mảnh ghép thời trang" Jessica Jung tạo nên cho SNSD
“Cựu” thành viên của nhóm SNSD được xem là một biểu tượng thời trang xứ Hàn với phong cách trẻ trung, sành điệu và không thể nhầm lẫn.

Nhưng trong thời gian gần đây, giường như ý tưởng về gu thời trang của nhóm bắt đầu giảm hẳn và bắt đầu "đạo nhái" những trang phục của các nhãn hàng lớn. Tổng cộng 3 trang phục trình diễn của các cô nàng được cộng đồng mạng lên án khi tự ý "lấy ý tưởng" mà chưa xin phép.


Trong đợt quảng bá single Holler của nhóm nhỏ Taetiseo, trang phục của trưởng nhóm Tae Yeon giống y đúc 100% trang phục của nhãn hàng Balmain nhưng khác ở phần nút

Trên cùng 1 sân khấu quảng bá, cả trang phục của Tiffany cũng 'đạo lại" từ bộ sưu tập Resort 2015 của nhãn hàng Balmain


Và mới nhất là trên sân khấu ca nhạc cuối năm sau khi "lục đục" nội bộ cùng sự xuất hiện đầu của 8 cô nàng sau scandal, So Nyeo Shi Dae tiếp tục bị xem là "ăn cắp" ý tưởng trang phục từ bộ sưu tập xuân hè của nhãn hàng nổi tiếng đến từ Ý Dolce & Gabbana.
Cô Cô

Bài đăng phổ biến