Breaking News

10 xu hướng streetstyle được các sao yêu thích nhất năm

Áo dáng dài: Có thể kết hợp cùng quần shorts và giày cao gót. Phong cách này thích hợp với vóc người nhỏ nhắn của diễn viên Angelababy. Áo dài qua đầu gối sẽ trông nhẹ nhàng hơn với thiết kế tối giản, màu pastel.


Giày sneakers: Những đôi giày sneakers phong cách thể thao đã trở lại. Bạn có thể kết hợp chúng cùng skinny jeans như ca sĩ Bảo Anh hoặc vày chữ A, quần shorts, đầm…
Túi bucket: Chiếc túi với phần miệng rút dây lấy cảm hứng từ túi đựng rượu vang này đang rất được ưa chuộng. Nếu e ngại túi bucket dài qua hông không thích hợp với vóc dáng nhỏ nhắn, bạn có thể chọn ba lô bucket như Jessica của nhóm SNSD để xuống phố.
Denim on denim: Phong cách thời trang kết hợp áo và quần đều cùng chất liệu denim thích hợp với các bạn gái năng động, trẻ trung như Miranda Kerr. Bên cạnh đó, chất liệu denim cũng không bao giờ lỗi mốt.
Áo khoác kimono: Có thể thích hợp với mọi kiểu trang phục hàng ngày khác. Ca sĩ Miley Cyrus kết hợp trang phục đơn sắc cùng kimono họa tiết để bộ trang phục căn bản thêm cá tính.
Áo lửng: Thiết kế áo lửng ngang sườn (còn gọi là bare midriff) thích hợp với các cô gái có vóc dáng mảnh mai như Taylor Swift. Để trông sành điệu hơn, nên kết hợp váy, quần lưng cao cùng màu sắc, họa tiết với áo.
Áo peplum: Thiết kế áo này giúp vòng eo trông thon gọn hơn. Với kiểu dáng peplum xòe ngang hông, bạn nên chọn quần hoặc váy ôm sát. Nếu vóc người nhỏ nhắn như diễn viên Châu Tấn, có thể diện quần hoặc váy ngắn trên gối. Giày cao gót bít mũi, màu tối sẽ kéo dài đôi chân, giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể với phần peplum xòe.
Slip dress: Với chiếc váy lấy cảm hứng từ váy ngủ này, bạn nên kết hợp cùng blazer, áo khoác như ca sĩ Tóc Tiên. Không nên chỉ diện mỗi slip dress xuống phố vì dễ khiến bản thân trông xuề xòa.
Quần yếm: Thiết kế mang dấn ấn thập niên 1990 đã trở lại. Trang phục này thích hợp với phái đẹp năng động, cá tính như Emma Watson. Có thể diện quần yếm đến công sở bằng cách kết hợp với áo sơ-mi dài tay. Khi dạo phố, áo T-shirt, crop top và giày đế bệt sẽ là “combo” hoàn hảo cho bạn gái nổi bật.
Quần lửng ống rộng: Khi diện quần lửng ống rộng (culottes), nên chọn giày cao gót mũi nhọn cùng tông quần như Victoria Beckham để giúp chân trông dài hơn.
Theo Quỳnh Giang/ TGVH

Bài đăng phổ biến