Breaking News

Những gam màu nỗi bật cho mùa Giáng sinh thêm nỗi bật



Với những gam màu nỗi bật cho mùa Giáng sinh thêm nỗi bật và yêu thương hơn là một chút sắc đỏ, xanh trên trang phục và phụ kiện để bạn thật nổi bật trong đêm Giáng sinh cùng bạn bè. Chỉ với những đồ đơn giản cùng cách mix đồ phù hợp giúp bạn tạo được phong cách riêng cho ngày Giáng sinh..


1. Sắc màu Giáng sinh

Trong đêm Giáng sinh bạn sẽ càng nổi bật nếu như biết sử dụng một chút màu sắc vào trang phục của mình. Đỏ, xanh, trắng là những màu sắc đặc trưng của mùa Giáng sinh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc áo len hay áo khoác hàng ngày của màu sắc này để đi chơi trong đêm Giáng sinh. Thêm một chút phụ kiện là bạn đã có một vẻ ngoài thật xinh xắn để hòa mình vào không khí trong mùa Giáng sinh.














2. Họa tiết Giáng sinh

Những chiếc áo len với họa tiết thổ cẩm, hoa tuyết, tuần lộc, cây thông là những item dành riêng cho ngày Giáng sinh. Chính những chiếc áo len với hơi thở ấm áp của mùa lễ hội sẽ giúp bạn thổi bừng không khí đêm Noel vào bộ trang phục của mình.





3. Phụ kiện bắt mắt

Trong đêm giáng sinh se lạnh thì những chiếc khăn len, mũ len hay găng tay là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn giữ ấm cơ thể và nổi bật hơn trong đêm Giáng sinh. Những chiếc mũ, khăn len, găng tay có màu sắc nổi bật, kiểu dáng đáng yêu kết hợp hài hòa cùng trang phục sẽ khiến bạn càng ăn hình trong những bức ảnh cùng bạn bè.


Những chiếc khăn đỏ kẻ caro là một gợi ý cho bạn trong đêm Giáng sinh.


Hay những chiếc khăn len dày ấm áp.

Và mũ len là một phụ kiện không thể thiếu giúp bạn thêm nổi bật


Bạn sẽ thật ấm áp khi mix áo dạ đỏ cùng với găng tay và mũ len.

Những chiếc găng tay màu đỏ - xanh mang màu sắc của Giáng sinh.



Đừng bỏ quên những chiếc bờm tuần lộc đáng yêu để selfie cùng bạn bè nhé!
Theo Thiên An/nguoiduatin.vn

Bài đăng phổ biến