Breaking News

Layer cá tính mà vẫn nhẹ tênh cả ngày hè - Kenh14.vn

Cách phối layer của mùa hè vừa có thể mang lại cảm giác thoải mái đến không ngờ, vừa là cách để tạo nên set đồ thật cá tính.
Không còn là "đặc quyền" trong mùa đông, những chiếc áo khoác hè hay áo xếp tầng với chất liệu vải mỏng nhẹ, mát mẻ như voan, ren, thun, xuyên thấu... vừa có thể mang lại cảm giác thoải mái đến không ngờ, vừa là trang phục để tạo nên phong cách layer thật cá tính. Để thật thoải mái và mát mẻ với những item này, bạn nên phối chúng với áo hai dây, áo ba lỗ... đi kèm với những chiếc quần jeans hay shorts thật cá tính.
 

suýt bằng vẻ nhẹ nhàng bay bổng và hấp dẫn, mùa hè năm nay những chiếc áo voan xếp tầng trở thành "hot" hơn bao giờ hết.


Sở dĩ những chiếc áo voan này lại chiếm được lòng phái đẹp là bởi chất liệu voan nhẹ nhõm rất hạp cho mùa hè, thêm vào đó thiết kế xếp tầng hai lớp voan cũng khiến cho người mặc trông dong dỏng hơn.


Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo xếp tầng họa tiết hoa lãng mạn để phối cùng quần jeans trắng năng động.






Thoát khỏi sự bó buộc có phần rườm rà của kimono truyền thống, áo khoác kimono hiện đại nhẹ bỗng, chất liệu voan lãng mạn đã chóng vánh chiếm trở nên item "đinh" cho phong cách layer của mùa hè này. Chỉ cần phối đơn giản với áo phông và quần jeans là trông bạn đã thật sự nổi trội.






Layer theo phong cách mới khi dùng áo buộc quanh eo.






Đi kèm với áo khoác da và shorts jeans là đôi giày slip-on sành điệu của mùa hè 2014.






Tạo nên sự khác biệt khi layer váy xuyên thấu với quần jeans. Chính nét tương phản về phong cách sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho set đồ cá tính.



 
Stylist: Tran Thu Thao
Photo: Bui Duc Anh
Model: Loan
Make up: Tuan Bitas
Clothing: Artemis - 179B, CMT8, Q3, Tp.Hồ Chí Minh
Lana Boutique - 384 Hoàng Diệu, Q4, Tp.Hồ Chí Minh

Bài đăng phổ biến