Breaking News

4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè-Giay dep |Thoi trang 24h

Giay dep - Giày lười, giày cao gót thấp đều là những kiểu giày vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe.
“Nịnh” chân ở đây không ám chỉ đến tính thẩm mỹ, mang vào nhìn đẹp long lanh của đa phần các loại giày dép bày bán trên thị trường bây chừ. Mà “nịnh” chân ở đây, ý muốn nói tới sự thoải mái, sự thuận lợi mà các cô gái cảm thấy mỗi khi xỏ giày vào và mang chúng đi khắp nơi.
Dưới đây là những kiểu giày dép như thế, có thể chưa hẳn đẹp hoàn hảo nhưng chắc chắn là liệu pháp tuyệt cho đôi chân bạn vào mùa nắng nóng.
1. Giày gót thấp
Giày gót thấp, độ cao khoảng 3-5cm (kitten heel) là cứu cánh cho những cô nàng thích duyên dáng, thích cao ráo hơn nhưng lại sợ giày cao gót. Kiểu giày gót thấp này hợp với mọi vóc dáng, mọi độ cao, dù bạn có là chân dài thực thụ hay nấm lùn đi chăng nữa.
Với độ cao vừa phải, nó còn tốt cho đôi chân của bạn trong trường hợp phải mang giày cả ngày hay thẳng tắp di chuyển. Vì vậy, không chỉ các cô nàng làm việc văn phòng mà bất cứ ai cũng nên sở hữu kiểu giày vừa điệu vừa tốt cho chân này.
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 1
Phái đẹp điệu đà tuyệt đối với những đôi giày cao gót vừa phải
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 2
Những mẫu giày kitten heel đẹp bán tại một shop tại quận Phú Nhuận (TP.HCM) với giá 600 ngàn đồng
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 3
Chỉ với khoảng 310 ngàn đồng là bạn đã có một vài giày trắng cực hợp mốt này
2. Giày lười
Giày lười (slip on) đang là thiên hướng của mùa hè năm nay. Đơn giản, nhẹ nhàng, chắc chân và phối đẹp cả với váy, quần short, quần jeans dài, đôi giày “thần kỳ” này đã làm dao động các giáo đồ trên khắp thế giới và không quên ghé qua thăm thú các bạn trẻ Việt Nam.
Sở hữu một đôi giày lười đồng nghĩa với việc sở hữu giấy chứng nhận về sức khỏe cho đôi chân mình. nên chi, dù giá cả có cao hay thấp, cũng đừng lưỡng lự mang một vài giày lười vừa êm chân vừa hợp mốt về nhà bạn nhé!
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 4
giáo đồ sành điệu không thể thiếu giày lười
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 5
Những mẫu giày chắc chắn, giá khoảng 600 ngàn tại một shop ở Lý Thường Kiệt (HN)
3. Xăng đan đế thô
Xăng đan cao gót không hẳn là kiểu giày dép tốt cho chân nhưng nếu là kiểu đế thô, cao vừa phải và có quai ở cổ cổ chân (ankle strap sandal) thì lại khác. Chúng khá chắc chân và không gây đau nhức khi di chuyển.
Nhiều cô nàng tâm sự rằng, trước kia chưa bao giờ đi giày cao gót lâu nhưng từ khi xăng đan đế thô, có quai ra đời, các cô có thể thoải mái mang cả ngày mà không kêu than tiếng nào.
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 6
Xăng đan đế thô, gót không quá cao sẽ chiều chuộng chân các cô gái trong ngày hè nóng bức. Giá cho những đôi xăng đan xinh thế này tầm 550 ngàn tại một shop chuyên giày xuất khẩu ở Trần Hữu Tước (HN)
4. Dép lê
Không còn ngờ gì về độ “nóng” của dép lê trong mùa hè năm nay. Nhưng trên cả thiên hướng, kiểu dép lê quai bản to, mềm mại và đế hơi dày đích thực là đôi dép rất đáng tiền để tậu về.
Dép lê hoàn toàn thân thiện với đôi chân, chiều chuộng được những phong cách khó chiều nhất và không hề xuề xòa như tên gọi dép lê vốn không gây nhiều thiện cảm.
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 7
Dép lê được lòng phái đẹp trong nước và thế giới
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 8
4 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè - 9
Trên thị trường Hà Nội và TP.HCM, không khó để tìm mua những mẫu dép lê hợp xu hướng với giá khoảng 170 ngàn tới 300 ngàn

Bài đăng phổ biến