Breaking News

Chọn váy đẹp thích hợp với vóc dáng

Hôm nay, Chúng xin giới thiệu tới bạn cách chọn váy đẹp hợp với từng vóc dáng!
 Mỗi người phụ nữ đều có một thân hình đặc trưng với những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy, việc tuyển lựa trang phục sao cho khắc phục được những điểm chưa đẹp trên thân thể, đồng thời tôn lên những nét duyên dáng, hấp dẫn của mình là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn.
 
Dáng người thẳng đuột, không có đường cong 
 
Sở hữu những đường cong gợi cảm, quyến rũ là mong ước của bất kì người đàn bà nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Thậm chí, rất nhiều người tự ti với thân hình thẳng đuột, không có đường cong của mình. Đó có thể do bạn có khung xương to, cũng có thể do bạn quá “mập” nên tạo cảm giác “ba vòng như một”. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về thân hình của mình nhé! Hãy chọn những chiếc váy chữ A, váy liền chiết eo hoặc dáng váy búp bê ôm sát phần ngực và xòe phía dưới) để tạo cảm giác vóc dáng của bạn đầy đặn và quyến rũ hơn!
 
chon-vay-cho-nguoi-khong-co-duong-cong1-Webphunu.net
Những chiếc váy chữ A, váy liền chiết eo hoặc dáng váy búp bê ôm sát phần ngực và xòe phía dưới) để tạo cảm giác vóc dáng của bạn đầy đặn và quyến rũ hơn!
 
chon-vay-cho-nguoi-khong-co-duong-cong2-Webphunu.net
Chi tiết đai thắt cùng dáng váy xòe hoặc hơi phồng sẽ giúp bạn tạo ra những đường cong "giả" hoàn hảo.
 
chon-vay-cho-nguoi-khong-co-duong-cong3-Webphunu.net
 

Dáng người đồng hồ cát

 
Nếu bạn là người sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, bạn chắn sẽ khiến không ít người ghen tị bởi những đường cong mong ước. Và để tôn lên những đường nét quyến rũ đó, bạn nên chọn lọc những chiếc váy bó sát để tôn lên vòng một và vòng ba đầy đặn cùng với vòng eo thon gọn. Hãy chọn những chiếc váy có chất liệu co giãn tốt để giúp bạn “khoe khéo” được những đường nét quyến rũ của thân thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lọc bất kì kiểu váy nào mà bạn muốn từ váy xòe cho đến váy suông, váy hai dây cho đến váy quây vv… Tuy nhiên, hãy lưu ý đến độ dài của chiếc váy sao cho nó có thể tôn dáng bạn nhất.
 
chon-vay-cho-nguoi-dong-ho-cat1-Webphunu.net
Nếu bạn may mắn sở hữu vóc dáng cân đối, hãy thoải mái diện những chiếc váy đầm bó sát gợi cảm nhé!
 
chon-vay-cho-nguoi-dong-ho-cat2-Webphunu.net
Dù là váy hoa hay váy in họa tiết...
 
chon-vay-cho-nguoi-dong-ho-cat3-Webphunu.net
Hay đầm trơn một màu thì trông bạn cũng đều rất tuyệt.
 

Dáng người quả lê (vai nhỏ, ngực nhỏ, hông to)


Người có vóc dáng quả lê thường có phần vai và ngực khá nhỏ còn phần hông lại to hơn thông thường. Chính cho nên, khi chọn lọc váy, bạn nên chọn lọc những kiểu váy có tác dụng khiến vòng ngực trông đầy đặn hơn trong khi vòng ba lại trở thành gọn ghẽ và cân đối hơn. Những chiếc váy bó sát phần ngực, cổ chữ V xẻ sâu hoặc váy quây chính là kiểu váy lý tưởng với những người có vóc dáng quả lê. Bên cạnh đó những chiếc váy chữ A chiết eo nhẹ nhõm cùng giúp bạn giấu lỗi rất tốt.
 
chon-vay-cho-nguoi-vai-to-hong-nho1-Webphunu.net
 
chon-vay-cho-nguoi-vai-to-hong-nho2-Webphunu.net
 
 
chon-vay-cho-nguoi-vai-to-hong-nho3-Webphunu.net
 
 

Dáng người hinh tam giác ngược

 
Những người sở hữu thân hình tam giác ngược thường có đặc điểm là vai rộng trong khi vòng hông lại nhỏ. Để khắc phục nhược điểm này, bạn cần chọn những chiếc váy tạo ra sự thăng bằng và tương hợp cho vòng vai và hông. Hãy chọn những chiếc váy xòe, váy peplum hoặc váy tầng để có thể “đánh lừa” người đối diện rằng bạn đang sở hữu một thân hình cân đối đáng mơi ước bất chấp những khuyết điểm mà thân hình tam giác ngược mang lại cho bạn nhé! Bạn cũng nên tránh những chiếc váy trang trí quá nhiều hoặc váy có bèo nhún hay xếp ply ở phần ngực vì nó càng “tố cáo” tội lỗi vai to của bạn hơn.
 
chon-vay-cho-nguoi-vai-nh-nguc-nho-hong-to-tam-giac-nguoc-Webphunu.net
 

Dáng người hình bầu dục hoặc dáng người quả táo

 
Với những người có vóc dáng hình bầu dục hoặc vóc dáng hình quả táo (vai to, ngực to, hông nhỏ) thì lựa chọn những chiếc váy chữ A, váy suông hoặc váy khoét sâu cổ chữ V sẽ hiệp với bạn hơn cả. Tránh những những chiếc váy có trang trí ở phần trên thân như vai, ngực mà thay vào đó, bạn nên tạo điểm nhấn ở vòng eo bằng cách dùng thắt lưng hoặc chọn những chiếc váy chiết eo. Như vậy, bạn sẽ vừa giấu giếm được lỗi vai to lại vừa tạo cảm giác thân cân đối hơn.
 
chon-vay-cho-dang-nguoi-qua-tao1-Webphunu.net
Váy suông nhẹ nhõm vừa thoải mái lại vừa giúp bạn không lo lộ vóc dáng vai to, ngực to, hông nhỏ.
 
chon-vay-cho-dang-nguoi-qua-tao2-Webphunu.net


Alice (Theo Đẹp & Khỏe)

Bài đăng phổ biến