Breaking News

Trang điểm cho ngày 8-3

Phong cách mới nhất của các ngôi sao sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có thêm ý tưởng trang điểm cho gương mặt thêm xinh, tự tin xuống phố trong mùa xuân này.

Cùng tham khảo các bí quyết trang điểm ngày 8/3 cực xinh cho bạn gái với Lamsao.com nhé!

  • Lauren Conrad

    Lauren Conrad đang là một trong những biểu tượng sắc đẹp được yêu mến nhất. Và với hình tượng xinh đẹp tuyệt vời trong bộ phim truyền hình The Hills, Conrad đã chứng tỏ cô sinh ra đã có khả năng trang điểm tuyệt vời để làm nổi bật lên những đường nét xinh đẹp nhất.

    Vậy thì tại sao bạn gái không học tập từ hình ảnh mới nhất của cô để trong mùa xuân này vẫn nổi bật với một cây chì kẻ mắt màu đen đơn giản, má hồng và son môi có nhũ bóng. Tuy đây là những món trang điểm cơ bản nhưng vẫn có thể tạo ra được vẻ đẹp xuân thì cho một mùa mới đã đến.

    Mùa xuân xuống phố đẹp như sao
  • Victoria Justice

    Victoria Justice có phong cách trang điểm ai cũng phải ghen tị. Bởi lẽ trên gương mặt xinh đẹp của cô vừa toát ra nét gợi cảm, lại vẫn phù hợp khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Nhờ đó, cô luôn có mặt trong danh sách những gương mặt đẹp nhất trên thảm đỏ.

    Bí quyết của cô là dùng bóng mắt màu xám, cộng với đôi môi màu hồng tro bóng có nhũ tạo ra nét đáng yêu. Tông trang điểm trung tính này phù hợp với mọi màu mắt, phù hợp mọi lúc mọi nơi và rất ăn hình khi bạn gái muốn có bộ ảnh đẹp. Để đôi môi ngọt ngào và gợi cảm như Victoria Justice, cứ tự tin chọn son môi màu hồng, hoặc để tăng hiệu quả, bạn hãy phủ lên trên chút son bóng cùng tông màu.

     
    Mùa xuân xuống phố đẹp như sao
  • Emma Stone

    Emma Stone thực sự là một ngôi sao đang tạo ra xu hướng, từ trang điểm tới màu tóc. Những bạn gái thích kiểu trang điểm nổi bật và táo bạo không nên bỏ qua những bức ảnh đầy cảm hứng của cô nàng này. Và càng không thể không trải nghiệm với kiểu trang điểm mắt xanh dương sáng lấp lánh. Màu mắt xanh dương có nhũ đẹp với mọi màu mắt. Để trang điểm chuẩn như Emma Stone, hãy sử dụng chì kẻ mắt và màu mắt loại tốt để định hình dáng của đôi mắt mà không để lại bất kỳ sai sót nào. Không dùng màu nổi khi trang điểm môi. Hãy để đôi môi lặng hơn một chút với những tông màu trung tính hoặc thậm chí là tối thiểu.

     
    Mùa xuân xuống phố đẹp như sao

Bài đăng phổ biến