Breaking News

Mắt màu khói hút hồn của sao

Tưởng như xu hướng trang điểm mắt khói chỉ thích hợp trong mùa Đông lạnh giá nhưng bằng việc sử dụng những tông màu sáng, gam lạnh kết hợp với bột kim tuyến hoặc phấn ngọc trai, đôi mắt của bạn sẽ trở nên quyến rũ và sang trọng hơn bao giờ hết.
  • Ashley Benson với sắc xanh indigo

    Mắt màu khói hút hồn của sao 1

    Nếu bạn vẫn còn ngại ngùng và e dè khi nghĩ tới việc sử dụng sắc xanh biển đậm cho mắt thì phong cách trang điểm mắt của nữ diễn viên Ashley Benson sẽ giúp bạn xua tan mọi nghi ngại. Xanh sa-phia tạo nên sự lôi cuốn mà không hề phô trương, đừng quên tán một ít phấn sa-phia xuống phần bầu mắt phía dưới. Màu son nâu nhạt ánh tuyết giúp mang lại sự hài hòa về màu sắc cho khuôn mặt.

  • Taylor Swift với sắc xanh da trời tươi mát

    Mắt màu khói hút hồn của sao 2

    Viền và mi mắt của công chúa nhạc đồng quê được tô điểm bằng bút kẻ nước đen và bầu mắt phía dưới được trang điểm màu xanh biển hồ kết hợp với sắc cam nền nã cho đôi môi tạo nên sự sắc nét và cảm giác tươi mát.

  • Emmy Rossum rạng ngời với màu ánh kim

    Mắt màu khói hút hồn của sao 3

    Trang điểm mắt khói với màu đồng đỏ ánh vàng tạo ra một diện mạo cực kỳ sang trọng mà vẫn rất trẻ trung, thân thiện. Bạn có thể khéo léo sử dụng đầu ngón tay út để tán đều phấn ra các vùng xung quanh mắt sao cho nhạt dần đều từ trong ra ngoài để tạo hiệu ứng màu đơn sắc. Màu hồng cánh sen tô điểm cho đôi môi khiến khuôn mặt nổi bật và sinh động hơn.

  • Nữ diễn viên người Anh - Rita Ora với phong cách cổ điển

    Mắt màu khói hút hồn của sao 4

    Màu mắt nâu đồng đẹp tuyệt này kết hợp với màu son đỏ ấn tượng giúp cân bằng sắc thái màu sắc cho khuôn mặt, Rita trông vừa thanh lịch nhưng lại vừa quyến rũ.

  • Dianna Agron sang trọng, quý phái với xanh ngọc bích

    Mắt màu khói hút hồn của sao 5

    Lung linh, tinh tế, và cực kỳ thức thời, kiểu trang điểm của Dianna khiến cho tất cả mọi người đều phải ghen tị!

  • Solange với màu lam ngọc

    Mắt màu khói hút hồn của sao 6

    Cô em gái của Beyoncé gây ấn tượng khác biệt với tông màu đá quý: bầu mắt phía trên được trang điểm sắc nét và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng với màu son hồng nhẹ nhàng, tự nhiên…

  • Kristen Stewart với mắt khói sắc và trầm

    Mắt màu khói hút hồn của sao 7

    Với đôi mắt màu khói tô điểm thêm xanh ánh tuyết ở khóe mắt, phong cách trang điểm lộng lẫy này không cần sử dụng thêm bất cứ phụ kiện nào thời trang nào. Đôi mắt của cô nàng Bella đã nói lên tất cả. Kết hợp với kiểu tóc chải ngược ra sau, cô trông cực kỳ hiện đại và cá tính.

  • Vanessa Hudgens với viền mắt ngọc trai

    Mắt màu khói hút hồn của sao 8

    Mái tóc màu hạt dẻ lượn sóng của Vanessa kết hợp với màu mắt khói tô điểm bằng viền ngọc trai lung linh tạo cho cô một vẻ ngoài ấn tượng mà không hề phô trương. Nếu bạn yêu thích phong cách này hãy chú ý tạo điểm nhấn trên khuôn mặt với làn da phủ sương và đôi môi hồng dịu nhưng lấp lánh.

  • Ariel Winter với mi mắt ngọc trai xinh xắn 

    Mắt màu khói hút hồn của sao 9

    Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt to tròn như cô nàng diễn viên ca sĩ 15 tuổi Ariel Winter, hãy tán đều phấn mắt màu trắng sáng lên bầu mắt phía trong. Đồng thời sử dụng kẻ mắt nước để tô điểm cho đuôi mắt khiến cho đôi mắt trông đáng yêu và rất sành điệu.

  • Ashley Tisdale với đôi mắt ánh tuyết

    Mắt màu khói hút hồn của sao 10

     Đối với những đôi mắt xếch như của Ashley, tán phấn trắng ánh tuyết xung quanh khóe trong của mắt sẽ sẽ khiến cho đôi mắt trở nên tươi sáng, tạo cảm giác mát mẻ và trông cực kỳ ấn tượng.

Bài đăng phổ biến