Breaking News

Hàng quảng châu - nhiều sự lựa chọn về túi xách

Có thể nói, túi xách là một trong những phụ kiện quen thuộc không thể thiếu của bất kì cô nàng nào. Không chỉ là vật dụng chứa các vật lặt vặt khi ra ngoài,túi xáchgiỏ xách còn là một cách để giúp bạn nổi bật khi đi chơi, tham gia sự kiện hoặc những dịp nào đó. Và nếu bạn là các tín đồ yêu thích và luôn lùng sục các mẫu túi xách đẹp thì ắt hẳn, bạn sẽ không bao giờ quên đặt hàng một chiếctúi xách hàng Quảng Châu.

Tại Việt Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, hàng Quảng Châu đặt biệt khá được ưa chuộng. Không giống như các loại hàng hiệu mắc tiền của các thương hiệu lớn, hàng Quảng Châu tập trung khá nhiều vào mẫu mã và chất liệu. Giỏ xách Quảng Châu đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc, mẫu mã, và hầu như giá cả của chúng dễ được chấp nhận hơn nhiều so với hàng hiệu. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một chiếc giỏ xáchQuảng Châu đẹp, thời trang, hiện đại và sang trọng chỉ từ vài trăm nghìn. Đối với các bạn trẻ, sự lựa chọn về giỏ xách, túi xách lại càng đa dạng.

Túi đeo chéo
Đây là kiểu túi xách phù hợp nhất cho những buổi đi chơi dạo phố, đi mua sắm hay long nhong tản mạn của những cô nàng cá tính. Kiểu túi đeo chéo này giúp bạn không bị vướng bận xung quanh, khiến bạn có thể thoải mái ăn uống, mua sắm...làm bất cứ việc gì mà không phải quá bận tâm cho đồ dùng, tiền bạc và ví của mình. Mẫu túi đeo chéo hàng Quảng Châu khá đa dạng về máu sắc, có thể là màu rực rỡ, họa tiết sặc sỡ, cũng có thể là những chiếc túi nhẹ nhàng với gam màu đơn giản.
Túi xách to
Bạn luôn đem theo quá nhiều vật dụng cá nhân, bạn muốn mix một bộ trang phục thích hợp, túi xách to sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Dạng túi xách này có thể được sử dụng cho cả sinh viên, hoặc những cô nàng văn phòng. Túi xách to có thể có loại cầm tay, hoặc đeo vai hoặc nhiều túi có cả tay cầm hoặc vai.
Ví xầm tay
Ví cầm tay còn có thể gọi xắc cầm tay là một phụ kiện không thể thiếu trong các buổi tiệc. Chỉ bằng một chiếc ví cầm tay, bạn có thể thể hiện bạn là ai và tính cách bạn như thế nào. Có khá nhiều ví cầm tay Quảng Châu khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, nguyên tắc khi lựa chọn ví cầm tay đi dự tiệc là bạn nên chọn những chiếc ví lấp lánh và sang trọng. Yếu tố này sẽ giúp bạn nổi bật và không bị chìm trong các buổi tiệc.
Hàng Quảng Châu nói chung và túi xáchgiỏ xách Quảng Châu nói riêng đã trở thành một phân khúc thời trang khá được ưa chuộng. Giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, chúng ta không nghi ngờ rằng, tín đồ của hàng Quảng Châu luôn không ngừng tăng lên.
SHOP THỜI TRANG HẠNH THÙY
ĐC: 40/15 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 01643.111.561 - 0169.9955.312
Mail: maivanthuit@gmail.com
Website: http://www.khumuasam.org/

Bài đăng phổ biến