Breaking News

Những blogger làm thay đổi quan niệm về thời trang

1. Blogger béo ú
Nhiều người thường nghĩ rằng, chỉ khi sở hữu vóc dáng thanh mảnh như người mẫu bạn mới dễ dàng ăn mặc đẹp. Tuy nhiên, quan niệm này không thể áp dụng cho những blogger béo phì. Họ khiến người khác ngạc nhiên vì thân hình quá khổ nhưng vẫn rất tự tin ăn mặc sành điệu.
Chủ nhân blog Cupcakes's Clothes có thể xem là người tiên phong trong trào lưu blogger béo phì. Công chúng vốn quen thuộc với những fashionista mặt xinh, dáng chuẩn, giờ phải bất ngờ trước cô nàng mũm mĩm nhưng vẫn rất xì tai.
Phong cách mà Georgina mê mệt đó là sự nữ tính, ngọt ngào. Vào xem blog của cô gái này, bạn sẽ giống như đang lạc vào xứ sở thần tiên với đủ kiểu đồ búp bê xinh xắn.
Nổi tiếng không kém cạnh Georgina là Audrey - cô gái nặng hơn 100 cân đến từ nước Pháp. Thân hình quá khổ chưa bao giờ làm cô thiếu tự tin. Ngược lại, Audrey khiến không ít người ngưỡng mộ vì cách phối đồ khéo léo bất chấp số đo không chuẩn.
Phong cách mà cô bạn này theo đuổi là sự nữ tính, cổ điển. Audrey cũng là minh chứng cho việc dù bạn thừa cân vẫn có thể ăn mặc đẹp nếu biết chọn đồ phù hợp vóc dáng.
2. Blogger không xinh
Gương mặt xinh xắn không phải là yếu tố tiên quyết để một người trở nên thu hút. Khi biết cách ăn mặc cũng như trang điểm phù hợp, bạn hoàn toàn có thể trở thành blogger nổi tiếng được hàng nghìn người hâm mộ.
Susie Lau được xem là một trong những cô gái quyền lực nhất trong giới blogger thời trang hiện nay. Tuy nhiên, khác với nhiều fashionista, Susie không hề có một gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Điểm khiến người ta ấn tượng ở cô là đôi mắt một mí, chiếc mũi tẹt đậm chất châu Á và hàm răng hơi thô.
Không có lợi thế về mặt ngoại hình nhưng tên tuổi của cô gái này vẫn phủ sóng nhiều tạp chí thời trang lớn trên thế giới. Bí quyết của Susie là cá tính thời trang riêng biệt, khó nhầm lẫn.
Cách phối màu sắc sáng tạo đi kèm kiểu dáng độc đáo giúp cô luôn "nổi bần bật" ở bất cứ đâu.
Kelly Konomi là blogger nổi tiếng người Singapore. Tương tự Susie Lau, cô gái này cũng không sở hữu gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, nhờ khả năng trang điểm biến hóa, Kelly vẫn là gương mặt được nhiều người mê thời trang yêu thích.
Cô bạn này nổi tiếng với những bài viết chuyên về làm đẹp, hướng dẫn make-up, sử dụng mỹ phẩm... Độc giả của Kelly luôn ấn tượng về một cô gái với nước da trắng mịn, đôi mắt to tròn cực cute.
Phong cách ăn mặc của Kelly cũng đi theo tiêu chí "kawaii" với những chiếc váy xinh xắn như nữ sinh.
Tuy nhiên, mặt mộc của cô gái này hẳn khiến không ít người giật mình. Kelly đã chứng minh cho một điều: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp".
Xem tiếp
Trang Shaelyn

Bài đăng phổ biến