Breaking News

Dưỡng da mùa hè chuẩn như Ngọc Trinh

Thời tiết nắng nóng dễ gây mụn, khô da và sạm da. Ngọc Trinh chia sẻ phương pháp dưỡng da hàng ngày dễ thực hiện để làn da luôn mềm mượt, trắng mịn.

Làm sạch da hai lần mỗi ngày
Làm sạch da bằng cách tẩy trang và làm sạch bề mặt da hằng ngày bằng sữa rửa mặt có độ pH trung bình. Dung dịch tẩy trang có tác dụng lau sạch lớp mỹ phẩm trên da nhưng không rửa sạch lớp bụi bẩn, chất nhờn nằm sâu dưới các nếp nhăn và lỗ chân lông.
Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp, chấm sữa lên trán và quanh mặt, dùng các ngón tay mát-xa theo đường xoắn ốc, sau đó dùng nước ấm rửa sạch. Chỉ rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.
Dưỡng ẩm
Ngọc Trinh chia sẻ, nhiều bạn gái quên dưỡng ẩm cho da mặc dù đây là một trong những bước dưỡng da tất yếu để duy trì làn da mượt mà, mịn màng. Cô tư vấn, ai cũng cần xác định loại da trước khi chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp.
Ngọc Trinh chọn gel dưỡng ẩm nha đam 96% của Mira để cung cấp nước cho làn da và se khít lỗ chân lông. Dưỡng chất chiết xuất từ nha đam thẩm thấu sâu vào các tế bào da mà không gây nhờn rít.
- Da dầu: Chỉ chọn sản phẩm dưỡng ẩm có gốc nước (water base) và có khả năng thẩm thấu cao như gel hoặc serum. Những sản phẩm này giúp da bổ sung nước nhanh chóng và hạn chế lượng dầu thừa xuất hiện trên da.
- Da khô: Dưỡng ẩm dạng kem sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho loại da vốn thiếu nước trầm trọng này.
- Da hỗn hợp: Sản phẩm dưỡng ẩm không chứa dầu (oil-free) dạng nhũ tương là lựa chọn phù hợp.
- Da nhạy cảm: các sản phẩm không chứa cồn và mùi hương (alcohol free và fagrance free) là lựa chọn tối ưu.
Không nên dùng mãi một loại kem dưỡng ẩm, vì làn da bạn sẽ thay đổi theo thời gian.
Tẩy tế bào chết
Phương pháp duy trì làn da trắng sáng không tì vết của Ngọc Trinh là dùng gel tẩy tế bào chết tinh chất táo Mira hai lần mỗi tuần. Táo xanh có tác dụng làm sạch sâu các tế bào da và dưỡng trắng nhẹ nhàng. Nhóm vitamin B,C,E trong táo giúp nuôi dưỡng các tê bào da và kiềm dầu hiệu quả.
Thoa kem chống nắng
Kem chống nắng Olivia chứa vitamin E không chỉ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời mà còn bổ sung vitamin E cho da mềm mượt.
“Trinh thoa kem chống nắng mỗi ngày trước khi trang điểm”, cô nói. Ngọc Trinh cho biết cô dùng kem chống nắng toàn thân, đặc biệt là vùng da dễ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Nếu chỉ thoa kem chống nắng cho vùng mặt, lâu ngày sắc da sẽ không đồng màu và sớm lão hóa.
Kem nền phù hợp
Lựa chọn kem nền phù hợp rất quan trọng để gìn giữ làn da mỗi ngày. Lựa chọn hiện tại của Ngọc Trinh là kem CC Mira 5 trong 1. Sau khi thực hiện bước dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng, Ngọc Trinh sẽ thoa lớp kem nền CC hiệu chỉnh sắc da, che phủ mịn màng. Kem CC Mira tổng hợp các tính năng mà cô mong muốn như che phủ đốm thâm, vết đỏ, giảm nhăn, dưỡng da ban ngày và sáng da.
Kem CC Mira 5 trong 1 hiệu chỉnh sắc da, che phủ mịn màng.
Nhiều quà tặng khi mua hàng trực tuyến tại www.banmypham.vn
Facebook tại đây.
Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA
Showroom: 178B Lý Thường Kiệt P8 Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0906 803 308 - 08 3719 2888 - 08 3719 2111
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.
Tư liệu: MIRA

Bài đăng phổ biến