Breaking News

Dàn mỹ nhân đọ sắc trên trang bìa tạp chí tháng 3

Với bức ảnh nude trên tạp chí W, Miley Cyrus trở thành gương mặt trang bìa táo bạo và sexy nhất tháng 3.

"Cô nàng nổi loạn" Miley Cyrus xuất hiện trên trang bìa của hai tạp chí lớn số tháng 3 - Vogue Đức và W. Dù chụp ở tư thế nào, Miley cũng vẫn sexy, nóng bỏng.
Giọng ca Wrecking ball gây sốt với bức ảnh nude trên tạp chí W.
Thiên thần nội y Karlie Kloss trở thành gương mặt trang bìa của W phiên bản Hàn Quốc. Cô mặc trang phục của Louis Vuitton.
Rihanna cũng mặc trang phục của Louis Vuitton khi xuất hiện trên Vogue US.
Scarlett Johansson quyến rũ với màu son môi đỏ đậm.
Với biểu cảm tinh tế của chân dài 9X Lindsey Wixson và tạo hình thú vị, trang bìa của CR Fashion Book ấn phẩm số 4 là một trong những trang bìa ấn tượng nhất.
Tạp chí Numéro Nga thu hút độc giả bằng hình ảnh chân dài Franzi Mueller với đôi mắt trang điểm ấn tượng. Cô mặc trang phục của Prada.
Nữ diễn viên Ashley Benson sexy trên Cosmopolitan Mỹ.
Dù đã 43 tuổi, chân dài đình đám một thời Claudia Schiffer vẫn rất gợi cảm khi xuất hiện trên trang bìa Marie Claire UK.
Người đẹp Mia Wasikowska - Vogue Australia.
Eva Herzigova bay bổng trong mẫu thiết kế mỏng manh của Dolce & Gabbana. Cô là gương mặt trang bìa của Harper's Bazaar Tây Ban Nha.
Trang bìa tháng 3 của Vogue Paris là "mẫu béo" Lara Stone. Bà mẹ một con xuất hiện với tạo hình một cô gái mạnh mẽ, cảm giác như muốn bùng cháy.
Kristen Stewart mơ màng trên Marie Claire US.
"Bông hồng Anh" Rosie Huntington-whitley khoe vẻ đẹp mỏng manh, gợi cảm trên Harper's Bazaar. Người đẹp mặc trang phục của Dior.
Không mặc sexy, hở hang nhưng "mỹ nhân siêu vòng ba" Jennifer Lopez vẫn đủ sức chinh phục người hâm mộ bằng đường cong chữ S gợi cảm. Nữ giám khảo American Idol là người mẫu trang bìa của tạp chí Glamour số tháng 3.
Nữ ca sĩ Lily Allen là gương mặt trang bìa của Elle UK tháng 3.
Lea Michele xuất hiện trên tạp chí Teen vogue.

Bài đăng phổ biến