Breaking News

Nguy cơ ngộ độc khi sử dụng đồ ăn trong tủ lạnh


Nguy cơ ngộ độc khi sử dụng đồ ăn trong tủ lạnh
Nguy cơ ngộ độc khi sử dụng đồ ăn trong tủ lạnh, Sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh lại hà nội chúng tôi đúc kết ra những Nguy cơ ngộ độc khi sử dụng đồ ăn trong tủ lạnh nguyên nhân từ thói quen sử dụng của các bạn, Chúng tôi xin nêu ra để các bạn có thể biết và tránh được những nguy.
Nhiều người khi sử dụng tủ lạnh không để ý đến các thực phẩm để trong tủ lạnh,  họ nghĩ rằng tủ lạnh có thể chứa đựng tất cả các thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn có thể sử dụng được. Nhưng theo các chuyên gia sua tu lạnh cho biết: Khi để đồ sống lẫn đồ chín, không gói kín thực phẩm khi cất, cả tháng không vệ sinh tủ hay bỏ đi các đồ không dùng đến… sẽ biến tủ lạnh thành ổ chứa vi khuẩn của gia đình bạn.
Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Phúc Hậu, trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện  cho biết, những thói quen như mua thịt ở chợ đựng trong túi nilong về quẳng luôn vào tủ lạnh, ngay cạnh hộp sữa chua hay bát đựng thịt ăn thừa bữa trước; rồi trứng mang ở chợ về cất ngay vào tủ… khá phổ biến trong các gia đình. Thực tế, trong tủ lạnh vẫn là vòng tuần hoàn, dễ nhiễm khuẩn chéo. Nguy cơ ngộ độc có thể xuất phát từ tủ nếu không biết cách bảo quản.

Nguồn: http://www.suadienlanhpro.com/

Bài đăng phổ biến