Breaking News

My 2013 beauty timeline + New Year resolution

Trong ngày cuối năm (tự cảm thấy bản thân) vô dụng này, đáng nhẽ ra nên ngồi chăm chỉ ôn thi thì mình lại đột nhiên muốn trèo lên phủi bụi blogspot để viết bài mới. Bài viết này phần nhiều dành cho bản thân thì đúng hơn, cho nên mới post vào cái thời điểm ẩm ương không ai thèm đọc này :))
Đơn giản là muốn điểm qua những gì mình đã làm được trong năm 2013 dưới cái tên The Kick-Ass Red Lipstick, sau đó là một vài mục tiêu khó nuốt trôi cho năm mới 2014, hy vọng sẽ dễ thở hơn cho mình về mọi mặt :)
Bắt đầu thôi!


20-01-2013: Quay lại Blogger


Thực ra beauty blog này đã được lập cách đây khá lâu, nhưng thời gian trước đó mình viết rất nhỏ giọt, mà cái tính mình cứ thích nhằm lúc nào bận rộn nhất (vd: ôn thi, như lúc này đây, LOL) mới chịu viết blog. Cho nên đến đầu năm nay, mình mới quyết định chăm chút cho cái blog này và viết đều hơn (một chút). Đọc bài viết này ở đây nhé!

23-02-2013: Bài review "ăn khách" nhất ^^


Cho đến thời điểm hiện tại, bài review về Hada Labo Advanced nourish hyaluron lotion của mình vẫn là bài đăng phổ biến nhất, mà hài hước nhất là mình chả phải bỏ đồng nào ra mua lọ này :)) Cũng nhờ nó mà blog The Kick-Ass Red Lipstick được biết đến nhiều hơn ^^ Đọc bài viết ở đây!

11-05-2013: Thắng vòng thi tuần Pretty Powerful của Bobbi Brown


Nhờ nhanh chóng chớp thơi cơ cộng thêm 1 chút may mắn, mình cùng đứa bạn tham gia một cuộc thi ảnh của Bobbi Brown trên facebook và thắng giải tuần. Phần thưởng của mình sau khi chia chác là lọ gel kẻ mắt và hộp Shimmer brick danh tiếng của hãng. Xem swatch ở đây nhé!

14-06-2013: Channel The Kick-Ass Red Lipstick ra đời


Vì một vài phút nhàn cư vi bất thiện mà cái channel này đã ra đời :)) So với hồi đó thì bây giờ mình ăn nói mạnh bạo hơn trước camera thì phải :-? Xem video thuở sơ khai của channel này ở đây nhé!

23-06-2013: Thắng vòng bán kết Pretty Powerful


Yay! Xem mình đã nhận được phần thưởng gì ở đây nhé!

07-09-2013: Đạt 50 subsbribers


50 subscribers trên Youtube channel sau gần 3 tháng hoạt động. Cũng khá hốt vì tự biết bản thân không ăn hình cho lắm :))

27, 28-09-2013: Lần đầu tiên thử sức với vai trò hóa trang


Tuy không phải lần đầu tiên mình theo 1 đoàn phim ngắn, nhưng là lần đầu tiên tham gia với tư cách hóa trang cho phim kinh dị :"> Phim không được thành công cho lắm do nhiều nguyên nhân (1 phần cũng do kinh nghiệm ít ỏi của mình hu hu), nhưng dù sao thì mình cũng "lời" được kha khá: được tham gia một workshop hóa trang do chị Lilian Trần (hóa trang của Lời nguyền huyết ngải, Scandal, Quả tim máu,...) giảng dạy, tham dự lễ trao giải rất vui và tất nhiên là kha khá kinh nghiệm khi trang điểm trên mặt người khác, sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả và không làm hại da diễn viên :"> Xem trailer phim ở đây.

11-12-2013: Đạt 100 subscribers
Cũng không có gì nhiều để nói, có gì thì mình cũng đã phát biểu trong video "Tớ đã mua gì cho Giáng Sinh?" rồi.

Lúc mình gõ những dòng cuối cùng này thì đã gần 12h. Một năm qua khi tổng kết lại nghe có vẻ hoành tráng nhưng thực ra toàn là tập hợp của những chuyện vụn vặt, tất nhiên là chỉ tính trong lĩnh vực làm đẹp thôi. Nhưng dù sao thì, cũng chỉ tính riêng trong chuyện làm đẹp, cũng toàn là chuyện vui. Hy vọng sang năm mới, những chuyện vui nho nhỏ sẽ hóa thành những niềm vui to to (mình tham quá hehe). Dĩ nhiên là mình cũng sẽ xuôi theo trào lưu mà làm 1 cái New Year beauty resolution thật là ra trò:
- Chăm chỉ dưỡng da hơn
- Chăm chỉ uống trà hơn
- Viết blog đều đặn hơn
- Cập nhật facebook page thường xuyên hơn
- Post video mới mỗi thứ 3 hàng tuần
- Thử thật nhiều sản phẩm (đặc biệt là mỹ phẩm Việt) để review cho mọi người
Và sau đây là vài cái resolution hoành tráng không biết thực hiện nổi không:
- Nâng cấp cái máy tính già nua để edit video mượt hơn
- Thay máy ảnh mới để quay chế độ HD cho dân tình đỡ nhức mắt với chất lượng video hiện tại (mình cũng đau lòng khoản này lắm T.T)
- Sắm 1 cái ổ cứng thật tốt để lưu trữ dữ liệu cẩn thận
- Mua thật nhiều mỹ phẩm (hehe)

11h50'. Sắp năm mới thật rồi.
2013, tạm biệt! *vẫy khăn*

Source: marnsloveskylie.blogspot.com


DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến