Breaking News

Mẫu áo len đẹp cho các bạn nữ cho mùa đông thêm ấm áp 2013 - 2014

Mẫu áo len đẹp cho nữ cho mùa đông thêm ấm áp 2013 - 2014. Xu hướng áo len 2013. Những mẫu áo len đẹp cho nữ 2013. Xu hướng áo len deo cho thu dông 2013. Áo len nữ đẹp mới nhất 2013. Những kiểu áo len nào đang thịnh hành và thời trang nhất? Những xu hướng áo len nào sẽ lên ngôi năm 2013 này


Hãy cùng cập nhật những mẫu áo len đẹp cho thu đông 2013 -2014 . Và tìm hiểu thêm về xu hướng áo len 2013 năm nay nhé:
Mẫu áo len đẹp cho nữ cho mùa đông thêm ấm áp 2013
Áo len họa tiết

Áo len với những họa tiết sặc sỡ (Click vào ảnh xem cho nét nhé)


Áo len với những họa tiết sặc sỡ được dự báo sẽ còn làm mưa gió trong năm 2013, và nhữngmẫu áo len này cũng không phải là ngoại lệ cho mùa đông năm nay 2014





Kiểu dáng đơn giản, chỉ có duy nhất họa tiết nhấn ở trước ngực, những mẫu áo len mùa thu này có đủ sức cuốn hút bất kì cô nàng mê thời trang nào.



Áo len họa tiết

Những chiếc áo len cổ lọ sặc sỡ



Áo len cổ lọ
Mùa xuân đã tới tại nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên, vẫn còn các vùng, miền đang vào cuối đông hoặc khá rét buốt trong đầu xuân. Để xua tan cái lạnh "tê người", các nhà thiết kế đã đem tới cho bạn gái những chiếc áo len, áo len cổ lọ, chân váy hay quần... với màu trẻ trung, tươi sáng, cho bạn thỏa sức khoe sắc khi xuân đến.



Sự kết hợp hài hòa giữa áo len cổ lọ cùng với chân váy nếu kết hợp 1 cách hài hòa cho bạn sự quý phái, duyên dáng. Bộ trang phục này hợp với cả bạn gái mảnh mai lẫn hơi mũm mĩm.


Xu hướng áo len cổ lọ 2013 -2014

Áo len dáng suông



Xu hướng áo len dáng xuông 2013 - 2014
Những chiếc áo len dáng suông ngắn dễ phối đồ sẽ là ưu tiên số một dành cho bạn trong năm mới 2013 này. Chúng dễ phù hợp với mọi vóc dáng từ cao, thấp cho đến béo hay gầy. Bạn có thể sơ vin hoặc buông suông đều rất đẹp.


Xu hướng áo len dáng xuông 2013 - 2014

Xu hướng áo len dáng xuông 2013 - 2014


Xu hướng áo len dáng xuông 2013 - 2014




Áo len vặn thừng

Áo len với họa tiết vặn thừng trông giống như bím tóc, len lại ấm áp và nữ tính. Khi hai điều đó kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự yêu kiều và đỏm dáng cho bạn gái trong mùa đông lạnh giá.


Xu hướng áo len vặn thừng 2013 -2014
Hiếm có trang phục nào lại có nhiều kiểu dáng như áo len: mùa thu có áo len mỏng, se lạnh có cardigan duyên dáng, và mùa đông lạnh giá này bên cạnh chiếc áo len xù ấp áp thì áo len vặn thừng siêu cá tính là lựa chọn của nhiều chị em yêu thích phong cách năng động.

Chính kiểu dáng của chiếc dây thừng vặn độc đáo cùng màu sắc bắt mắt như vàng chanh, xanh, đỏ... sẽ giúp bạn kết hợp được nhiều phong cách.

Bạn có thể tha hồ kết hợp kiểu áo len này với quần legging, quần skinny, quần jeans... hay váy đều rất hoàn hảo.




















chúc các bạn chọn cho mình được những mẫu Áo len đẹp nhất thích hợp nhất cho bạn mà không bị lỗi mốt và hợp thời nhé !

Bài đăng phổ biến