Breaking News

Cài đặt giao diện cho blogspot

Thời gian đầu tiếp cận với blogger mình gặp rất nhiều khó khăn, và mình đã mất khá nhiều thời gian tìm hiểu về nó để tạo được Ngọc Hà's Blog như hiện tại, sau đây xin chia sẻ lại cho các bạn muốn tạo blog cá nhân từng bước, từng bước thực hiện.

Hướng dẫn cài giao diện cho blogspot

Bài trước  mình đã hướng dẫn các bạn cách tạo blog ,bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn trang trí blog để nhìn chuyên nghiệp hơn .
Để cài đặt giao diện cho blog các bạn vào : http://www.blogger.com/home đăng nhập vào để quản trị blog(Nếu đã đăng nhập thì sẽ tự chuyển).
Các bạn tiến hành thao tác như trên hình :
Cài đặt giao diện

1,SỬ DỤNG GIAO DIỆN CÓ SẴN CỦA BLOGSPOT.

Trong phần Mẫu sẽ có rất nhiều giao diện có sẵn của Blogspot.
Click vào một giao diện bất kì để xem thử ,nếu ưng ý với giao diện nào thì nhấn vào ” Áp dụng cho blog”
Chọn giao diện BlogChọn giao diện Blog

Vậy là giao diện mới đã được thay đổi , truy cập vào địa chỉ blog của bạn để xem giao diện mới .
Đây là giao diện của mình : http://anhdienit.blogspot.com/

2,SỬ DỤNG GIAO DIỆN ĐƯỢC CHIA SẺ HOẶC MUA .

Giao diện có sẵn của blogspot đơn giản ,nhẹ và miễn phí.Vì thế nó sẽ không được đẹp cho lắm.
Hiện nay có rất nhiều giao diện đẹp được chia sẻ trên mạng ,các bạn có thể tải theme đẹp cho blogspot . Các bạn có thể thoải mái lựa chọn giao diện cho blog mình.
Các bạn có thể truy cập : http://btemplates.com/blogger-templates/blue/ để download nhiều themes đẹp và miễn phí về cài.
Một gói giao diện các bạn tải về sẽ có 1 tập tin có có dạng : ten-giao-dien.xml
Các bạn làm theo hướng dẫn trên hình để cài đặt giao diện cho blog :
Click vào Sao lưu / Khôi phục , sau đó chọn tập tin giao diện “ten-giao-dien.xml” trên máy và nhấn tải lên . Sau khi tải lên hoàn tất blog của bạn đã được trang trí một giao diện theo ý rồi đấy.
Giao diện đẹp
Trong thời gian tới mình sẽ có một bài về xây dựng Landing Page để bán hàng bạn xem thử một trang  dịch vụ bao duong binh nong lanh của mình.
Bài này rất thích hợp với bạn nào có ý định kinh doanh online.
(Theo Anh Diện's Blog)

Bài đăng phổ biến