Breaking News

FOTD: Let's rock some wings!

Don't judge my bare face T_T

Mặc dù màu son đỏ luôn là nỗi ám ảnh dai dẳng của mình nhưng mắt khói và môi màu nude cũng có sức hấp dẫn rất lớn. Thỉnh thoảng để thỏa mãn cơn 'nghiện' mình lại lôi kẻ mắt nước ra và tô vẽ một đường winged eyeliner thật dài đi cùng với vài màu mắt tông trầm.
Lần này mình có lý do rất chính đáng là muốn test Bobbi Brown long wear even finish foundation và thử nghiệm với các màu mắt trong MUA Undress me too palette :D



Mình mua palette của MUA được hơn 1 tháng nay nhưng thực sự chưa động chạm gì nhiều đến nó, chỉ mới mon men dùng màu đen matte Corrupt để kẻ tightline hay màu nâu đậm có nhũ Obssessed ngay bên cạnh để kẻ một chút liner như trong video Trang điểm như không trang điểm. Lý do là bởi đa số màu trong này đều có kha khá nhũ, trong khi các màu matte hiếm hoi lại lên màu khá kém (đã hiểu vì sao Gregory Gorgeous trên youtube lại ghét Urban Decay Naked và Naked 2 palette. MUA Undress me too là dupe của Naked 2, tất nhiên chất lượng màu matte của UD thì tuyệt hơn nhiều nhưng mình đoán là tỉ lệ màu có nhũ/ màu matte trong palette Naked 2 cũng tương tự). Dù sao thì mình cũng đã cố gắng thử, và kết quả cũng không tồi dù mình không khoái nhấn hốc mắt bằng màu nhiều nhũ cho lắm. Có thể nói kiểu trang điểm này khá lỗi thời: tông màu mắt là từ mùa thu/đông 2 năm trước =)), winged eyeliner không còn được ưa chuộng, môi màu nude thì thậm chí thu đông vừa rồi cũng chả còn ai ngó ngàng đến LOL. Nhưng mà kệ, hãy cứ gọi đây là kiểu trang điểm lỗi thời đi cho rồi, có sao đâu? :))

Mình đang phải chịu đựng 1 cây mascara khá tệ hại, nên chúng ta hãy giả vờ là kiểu trang điểm này
có lông mi bị vón cục 1 cách cố tình như trong các tạp chí thời trang cao cấp =))


Các sản phẩm mình đã sử dụng:

Face:
- Bobbi Brown long wear even finish foundation màu Warm sand
- Collection 2000 lasting perfection concealer màu Light
- Bobbi Brown brightening finishing powder màu Nudes
- E.L.F cool bronzer
- Bobbi Brown blush màu Nectar
Xem swatch và review các sản phẩm Bobbi Brown ở đây

Eyes:
- E.L.F eyebrow kit
- Maybelline color tatoo màu Tough as taupe (lid)
- MUA Undress me too palette màu Reveal (lid)
- MUA Undress me too palette màu Fiery (crease)
- MUA Undress me too palette màu Devotion (inner corner)
- MUA Undress me too palette màu Corrupt (waterline)
- Missha the style sharp liquid eyeliner
- Missa the style 4D mascara

Lips:
- Wet 'n Wild mega last lip color màu 902C Bare it all
- MUA Undress me too palette màu Fiery
- MUA Undress me too palette màu Devotion



                        



                           



Mình bị một phen hú hồn vì cứ tưởng break out sau khi dùng kem nền của Bobbi Brown. May quá không sao :D Mình sẽ nói rõ hơn trong bài review sắp tới. Còn hộp phấn phủ sang chảnh nhiều nhũ cũng của Bobbi Brown thì mình dự đoán là dùng cả đời không hết, vì mỗi lần chỉ dám dè dặt lấy có tí tẹo rồi rón rén phẩy lên vùng chữ T với 2 gò má :)) Hộp kem mắt của Maybelline màu Tough as taupe giờ mình mới lôi ra dùng tử tế, hơi thất vọng vì chất kem bị bết chứ không mượt như màu Bad to the bronze. Còn cây mascara Missha thì khỏi nói rồi :)) Hồi đầu dùng còn tạm được, càng về sau càng tệ, chỉ muốn mau tống khứ đi mua cây mới. Nhân đây mọi người thử cho ý kiến là mình nên mua Cover girl clump crusher 190k hay Lancôme hypnose star mini 150k? Mình ít dùng mascara mà 3 tháng phải thay 1 lần nên muốn mua loại mini cho tiết kiệm, hơn nữa cũng là mascara khá nổi của hãng danh tiếng dùng thử cho biết, nhưng phải cái không waterproof, mà mắt mình thì dễ bị lem mascara :( Clump crusher đắt hơn chút nhưng không lem, mỗi tội hơi bị nhiều không biết có dùng hết kịp không kẻo phí, băn khoăn quá.

Mọi người thấy cái logo mới của blog thế nào? :D Mình thấy hơi cồng kềnh tí nhưng thôi kệ :)) Why be subtle?


Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến