Breaking News

Video: Trang điểm như không trang điểm


Chào mọi người!
Cuối cùng sau bao gian nan vất vả: quay đi quay lại vì ánh sáng không ổn định, tí nữa thì mất nguyên bản dựng hì hụi làm từ trưa hôm qua đến 12h đêm, mình đã cho ra lò video thứ 3: No makeup makeup look.


Và đây là danh sách sản phẩm:

Được sử dụng trong video:
- E.L.F tinted moisturizer SPF 15 màu Light beige
- Boots botanics fresh faced tinted moisturiser
- Collection 2000 lasting perfection concealer màu Light
- Benefit the POREfessional
- Skinfood red orange makeup finish (matte type)
- Palladio natural rice dual wet & dry foundation
- E.L.F cool bronzer (màu ở góc dưới bên trái)
- Bobbi Brown blush màu Nectar (finally in action!) : xem swatch và review ở đây
- E.L.F eyebrow kit
- E.L.F wet gloss lash & brow
- MUA Undress me too palette màu Obssessed
- Maybelline baby lips màu Cherry me


Trên mặt 'bạn học cũ' :)) Vẫn là các sản phẩm trước nhưng mình dùng thêm:
Missha the style sharp liquid eyeliner
Revlon matte lipstick màu Strawberry suede (discontinued)


Không để mọi người chờ lâu, 'siêu phẩm' xin phép được ra mắt :))




Một số hình ảnh lừa tình và nhố nhăng khác :))



LOL

*Le bạn học cũ :))
Các video trước của mình:


Chương trình tự sướng nửa mùa đến đây là hết. Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến