Breaking News

Nivea lip butter caramel cream review


Một sản phẩm khá là mới ở Việt Nam. Sau khi xem video của missglamorazzi, FleurdeForce (rất thích tên chị này) và sunnydahye khen tới tấp loại lip butter này thì mình cũng đã có cơ hội được chạm tay vào em nó.
Cho những bạn nào chưa biết, lip butter là một loại son dưỡng :D


Bao bì
Nivea lip butter có bao bì là hộp tròn nhỏ bằng sắt mỏng dễ uốn, tuy mang lại cảm giác hơi rẻ tiền một chút nhưng bù lại hình in trên hộp rất ngon mắt. Nếu ai không biết về mỹ phẩm chắc tưởng đây là hộp kẹo caramel thật XD Điểm mình không thích duy nhất là nó ở dạng hũ, khá bất tiện khi mang theo ra ngoài vì nếu tay bẩn thì không thể thò tay vào lấy được.

Thành phần


Nhìn sơ qua thì thành phần của lip butter này gồm có paraffin lỏng, một số loại bơ và dầu cùng với glycerin. Không thấy xuất hiện bóng dáng của petrolatum (hoặc mình quá dốt nên không thể tìm được dẫn xuất của nó trong này). Phần còn lại thì mời các nhà hóa học tương lai vào mổ xẻ :D



Cảm quan


Agrrr cuối cùng thì cũng đã đến phần mình được lải nhải về cái mùi của lip butter này. Với mình thì mùi caramel gợi nhớ lại một phần kí ức tuổi thơ, khi mẹ mình mua cho mình một hộp caramel trước cổng trường mẫu giáo, hay có khi là mẹ tự xắn tay vào làm. Lớn hơn một chút, những năm cấp 3 là buổi đi học ngoại ngữ về muộn, mấy đứa bạn rủ nhau ra hàng caramel thập cẩm ở chợ Nguyễn Công Trứ, không biết hàng này bây giờ còn mở không, ôi tuổi trẻ của tôi... *mặt thộn*
.
.
.
E hèm, Nivea lip butter có mùi không hẳn là caramel, mà nó giống... kẹo Alpenliebe hơn :]] À thì đúng là Alpenliebe cũng là kẹo caramel, nhưng không hiểu sao mình vẫn thấy mùi kẹo này với mùi caramel chính hiệu có sự khác biệt rất rõ ràng, dù rằng ngửi mùi kẹo vẫn có thể liên tưởng đến caramel. Nói tóm lại, tuy ngửi lip butter này một phát thì không rõ mùi caramel nguyên chất, nhưng cũng đủ gợi nhớ kí ức tuổi thơ và tuổi trẻ của mình. Đây cũng là lý do mà mình dính rịt với nó kể từ lúc mua về. Thực ra lúc đầu khi đi mua đồ mình đã tự dặn bản thân là không được nhòm ngó đến hộp lip butter này vì sắp hết tiền rồi, chỉ lấy cọ Real Techniques rồi té thẳng, thế nhưng rốt cuộc lại vô thức cầm cái hộp lên, vô thức mở ra ngửi, và cuối cùng là bị hooked luôn và mua ngay lập tức :((

Phần lip butter trong hộp có màu ngả vàng rất chi là "gợi cảm". Khi mới sử dụng lần đầu thì cảm thấy chất butter hơi cứng một chút, không bị chảy dù là giữa mùa hè, và phải cho tay vào xoa vài lần mới lấy đủ lượng để dưỡng ẩm môi. Dần dần những lần sau chất butter mềm và dễ lấy hơn. Dưỡng ẩm môi khá tốt, dù mình sử dụng vào tiết trời thắng 6 oi bức ngột ngạt của Hà Nội nhưng không có cảm giác dính dáp khó chịu. Khi lên môi cũng không bị bóng bẩy quá mức như bôi mỡ giống một số loại son dưỡng khác. Tuy nhiên chính vì có thể sử dụng thoải mái vào mùa hè như vậy, mình không nghĩ đây sẽ là vị cứu tinh cho những ai có môi đặc biệt khô.



Khoảng 4-5 tiếng sau khi dùng thì butter ngấm hết vào môi, để lại lớp môi mềm cả ngày. Thường thì mình dùng vào ban đêm, nhưng vì bị nghiện mùi nên hơn 1 tuần gần đây mình lạm dụng cả vào ban ngày. Chuyện này đương nhiên là không tốt, môi sẽ bị lệ thuộc vào son dưỡng và khi không dùng sẽ bị khô. Thế nên dù yêu cái mùi (giả) caramel ấy thế nào thì mình cũng đã phải kiềm chế lại và nốc nước như điên để lấy lại độ ẩm.

Địa điểm mua và Giá thành
Vì sản phẩm này vẫn còn khá mới nên chưa nhiều người nhập về bán ở Việt Nam. Giá của nó cũng tương đương với các loại son dưỡng đang bán trên thị trường (khi mình nói "thị trường" thì ý mình là các topic bán mỹ phẩm giá tốt trên muare, lamchame, webtretho, facebook...). Mình bỏ ra 100k để rước cháu nó về. Tuy nhiên với chất lượng tương đối ổn và rổ giá chấp nhận được như vậy, mình nghĩ Nivea lip butter sẽ sớm ngập tràn các topic bán hàng thôi :D

Tổng kết
- Giá thành ổn
- Bao bì bắt mắt, tuy nhiên thiết kế dạng hũ hơi bất tiện
- Mùi rất "quyến rũ"
- Dưỡng tốt, phù hợp với những người có môi hơi khô. Có thể dùng vào mùa hè.

Nghe nói mùi Raspberry Rose cũng rất đáng yêu. Rất có thể lần tới mình sẽ lại lên cơn nghiện và xách về :D

Chương trình nổi hứng review đến đây là hết. Chào thân ái và quyết thắng!


Nivea lip butter caramel cream
Reviewed by Ngọc Lê Lê Ngọc on Jun 15 2013
Rating: 3.7



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến