Breaking News

Swatch: Bobbi Brown shimmer brick 24 Karat


Thực ra swatch này làm cho vui thôi, vì kiếm hình trên mạng đầy, cái chính là mình muốn kể lể khoe mẽ :))
Đợt vừa rồi trên facebook của Bobbi Brown Vietnam có tổ chức một cuộc thi là Pretty Powerful. Mình trước giờ vốn hâm mộ kính nể Goss Wayne, một makeup artist có channel khá nổi trên youtube. Nhờ Goss hay nhắc đến mà mình mới biết đến Bobbi Brown, mà các sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng này là gel eyeliner, cọ và hộp phấn highlight shimmer brick. Thể lệ cuộc thi đại khái là đăng 3 bức ảnh mình chụp với một người bạn thân, kèm thêm một câu slogan ca ngợi tình bạn, chia làm 3 vòng thi tuần, bán kết và chung kết thi với các nước châu Á khác. Thấy có vẻ ít người thi, dễ thắng giải tuần nên mình cũng nhanh tay chụp một bộ ảnh với con bạn rồi đem đi thi, ai ngờ cũng thắng được giải tuần :)) Phải nói là hãng BB cực hào phóng, mới giải tuần thôi mà đã tặng luôn 2/3 sản phẩm nổi tiếng nhất: Shimmer brick và gel eyeliner :o, thêm 1 thỏi son nữa trông màu khá đẹp nhưng mình đã chia cho con bạn. Hiện giờ hãng đang chọn ra 1 người thắng vòng bán kết để đại diện VN thi vòng chung kết, vòng này thì chắc mình không có cơ nhưng chỉ cần giải tuần là đã thỏa ước nguyện rồi :"> Lúc đến nhận giải mình với đứa bạn còn được học một khóa makeup lâu trôi, thái độ của các chị nhân viên khá dễ chịu, khi về còn được đưa kèm 1 cái face chart để biết tên sản phẩm và màu đã dùng trên mặt mình. Nói chung là ấn tượng của mình về hãng ở VN rất tốt không chê vào đâu được.


Toàn cảnh 2/3 sản phẩm mình được rước về

Bao bì của hộp phấn highlight rất đẹp, tuy hộp phấn thì đen thùi lùi đúng phong cách của mấy hãng makeup chuyên nghiệp nhưng cái logo thì rất xinh, mình thích mấy cái logo kiểu hoàng gia như thế.


Màu của mình là 24 Karat, dễ dùng hơn màu Rosegold



Chất phấn nén không chặt, khá dễ vỡ. Chính nhà sản xuất đã cảnh báo fragile ở đáy hộp.

24 Karat khi mix tất cả các màu là một màu gold rất sáng, hơi có ánh đào một chút. Nhìn chung nếu đã xác định dùng highlight thì bạn nên dùng primer để che lỗ chân lông, nếu không tính bắt sáng của highlight sẽ làm cho lỗ chân lông nổi bần bật. Khi dùng phấn này cần nhẹ tay một chút nếu không muốn cả gương mặt biến thành quả cầu disco.

Swatch từng màu lẻ


Mix các màu lại

Bài swatch chỉ ngắn gọn đến đây thôi. Hiện giờ mình đang tương tư lọ found Bobbi Brown long wear even finish sau khi được dùng ở cửa hàng. Chắc nó sẽ được cho vào wishlist khó-lòng-mua-được-trong-năm-nay của mình :( Huhu...

Khuyến mại thêm cái ảnh hôm đi nhận giải thưởng
chụp cùng con bạn chí cốt hâm dở chớp mắt đúng lúc chụp hình :))

Chào thân ái và quyết thắng!


Bobbi Brown shimmer brick 24 Karat
Reviewed by Ngọc Lê Lê Ngọc on May 24 2013
Rating: 4.3



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến