Breaking News

4 kiểu chân váy giúp bạn gái mặc đẹp quanh năm

Có độ dài ngắn nhất trong danh sách nhưng chân váy chữ A dáng mini lại có tính ứng dụng đa dạng nhất.

Nếu phải chọn ra một trang phục vừa dễ phối đồ, vừa đem lại sự duyên dáng, nữ tính cho bạn gái, đó chắc chắn là chân váy. Đây là item phái đẹp có thể diện quanh năm, từ hè sang đông miễn thay đổi kiểu áo đi cùng cho phù hợp.

Chỉ cần có sẵn trong tủ đồ 4 kiểu chân váy sau đây, dám chắc bạn gái không còn lo lắng về việc “lên đồ” mỗi ngày:

1. Chân váy lụa trơn

4 kiểu chân váy giúp bạn gái mặc đẹp quanh năm - 1

Chất liệu lụa mềm mại, thoải mái lúc nào cũng giữ một vị trí nhất định trong lòng phái đẹp yêu thời trang. Với chân váy lụa, chỉ cần chọn thiết kế màu trơn basic như trắng, be, đen, hồng pastel, xanh navy…, bạn sẽ có vô vàn gợi ý mặc đẹp. Chân váy lụa có thể mix cùng sơ mi trắng theo bạn tới công sở, mặc cùng những chiếc áo phông họa tiết để tăng sự trẻ trung, hay thêm blazer bên ngoài vào những ngày se trời… Dù mix theo cách nào, item này cũng dễ chiều lòng bạn gái và tạo ra những outfit xinh xắn.

2. Chân váy chữ A ngắn

4 kiểu chân váy giúp bạn gái mặc đẹp quanh năm - 2

Có độ dài ngắn nhất trong danh sách nhưng chân váy chữ A dáng mini có thể diện từ hè sang thu, từ đông sang xuân. Mùa nóng, bạn gái có nhiều gợi ý mặc đẹp với item này, đơn giản như mix cùng áo thun, áo trễ vai, áo quây mát mẻ, mang thêm đôi sandal, giày bệt hoặc sneaker nhẹ nhàng. Mùa lạnh, thay giày gọn nhẹ bằng một đôi bốt cao tới gối hoặc bốt cổ ngắn đế trụ, thêm áo khoác trenchcoat hoặc áo dạ dáng ngắn bên ngoài là bạn đã có ngay set đồ chống chọi với gió rét. Có thể nói, thiết kế tối giản của chân váy mini dáng chữ A đối nghịch hoàn toàn với tính ứng dụng nó mang lại.

3. Chân váy xếp ly dài

4 kiểu chân váy giúp bạn gái mặc đẹp quanh năm - 3

Bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc chân váy xếp ly dài trong tủ. Chúng cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt, nữ tính nhưng không tạo cảm giác quá bánh bèo. Thiết kế xòe nhẹ đặc trưng cũng giúp người mặc thu nhỏ vòng 2, cải thiện vóc dáng khá hiệu quả khi mix cùng những kiểu áo gọn gàng. Với một chiếc chân váy xếp ly dài, bạn gái có thể mặc đẹp từ năm này qua năm khác, từ công sở ra phố mà không phải lo về sự trùng lặp, nhàm chán.

4. Chân váy họa tiết nhỏ

4 kiểu chân váy giúp bạn gái mặc đẹp quanh năm - 4

Trẻ trung và mang hơi hướng vintage, đó là lý do giúp chân váy họa tiết nhí luôn nằm trong danh sách ưu tiên của phái đẹp. Có người đặc biệt thích diện thiết kế chân váy này vào mùa hè nhưng cũng có người yêu thích nó đến nỗi mặc suốt quanh năm. Những họa tiết nhỏ nhắn như hoa cỏ, ngôi sao, chấm bi dù không còn mới mẻ song luôn mang một sức hút khó cưỡng với các quý cô yêu thời trang.

Bài đăng phổ biến