Breaking News

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời

Từng nổi tiếng khắp châu Á với gu thời trang gợi cảm, sau khi có con Can Lộ Lộ thay đổi phong cách gây chú ý.

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 1

Can Lộ Lộ từng nổi tiếng với phong cách ăn mặc gợi cảm quá mức

Can Lộ Lộ (sinh năm 1985, tại Trung Quốc) nổi tiếng với danh xưng “người đẹp não ngắn”, "mỹ nhân hở bạo”, "đệ nhất mỹ nhân tai tiếng". Cô thường xuyên xuất hiện với trang phục thiếu vải khi làm mẫu, đi sự kiện,... trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội lẫn truyền thông trong một thời gian dài. Tuy nhiên, chỉ sau đó khoảng một năm, các cơ quan quản lý nghệ thuật đã cấm sóng Can Lộ Lộ. Từ đó, người đẹp này dần biến mất khỏi giới giải trí.

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Mới đây, trang Sina đưa tin ngôi sao này đăng tải hình ảnh mới bên con gái nhân dịp đặc biệt. Cô gây chú ý với nhan sắc cùng phong cách ăn mặc kín đáo ở tuổi 38. Nhiều cư dân mạng bình luận nhận xét sắc vóc của Can Lộ Lộ trông có phần già đi, lộ nhiều nếp nhăn, body cũng không còn thanh mảnh như xưa mà trông đầy đặn hơn.

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 2

Can Lộ Lộ đăng tải hình ảnh cùng con gái

Thay vì những bộ đồ thiếu vải, hở trên hở dưới như trước, giờ đây người đẹp 8X trung thành với những kiểu váy áo kín đáo, giản dị hơn. "Đã lâu không gặp, vẫn trẻ đẹp nhỉ", "Có gia đình, Can Lộ Lộ đã thay đổi phong cách rồi sao", "Mấy năm nay cô ấy đã không còn mặc hở hang nữa rồi, tôi thấy thế này lại đẹp hơn",... là những bình luận của người hâm mộ. 

Theo thông tin từ QQ, Can Lộ Lộ hiện tại kiếm thu nhập bằng việc tham gia biểu diễn tại các quán bar hoặc sự kiện nhỏ. Thỉnh thoảng, chân dài thị phi một thời này sẽ tham gia các sự kiện quy mô nhỏ, quảng cáo game, mỹ phẩm,... Về đời tư, cô hiện đã có 1 cô con gái, tuy nhiên danh tính chồng cô không được tiết lộ. Lựa chọn cuộc sống kín tiếng, nữ người mẫu này cũng không còn thích khoe da thịt như trước, thay vào đó, cô chuộng những mẫu áo phông, áo thun, váy cùng quần dài tối màu.  

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 3

Trước đó, Can Lộ Lộ cũng đăng tải hình ảnh diện váy trắng, trễ vai chụp hình cùng con gái nhỏ

Trên mạng xã hội, Can Lộ Lộ chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường bên gia đình hay tận hưởng những chuyến du lịch cùng bạn bè. Trang Sina nhận định về sự thay đổi của người mẫu 8X: “Can Lộ Lộ ở hiện tại đang từng bước khám phá hướng đi mới trong cuộc đời của mình sau khi ‘gột rửa’ hình tượng phản cảm trong quá khứ. Tuy nhiên, khó mà nói trước được rằng sự thay đổi hiện tại sẽ giúp cô đạt được độ nổi tiếng như xưa”.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Can Lộ Lộ:

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 4

Can Lộ Lộ thường xuyên diện áo khoác, áo gile phối cùng quần jeans

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 5Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 6

Can Lộ Lộ chuộng những mẫu váy dáng dài, tối màu có khoảng cắt xẻ vừa phải khi chụp hình cùng bố, mẹ

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 7Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 8

Mùa đông, cô chuộng những mẫu hoodie hoặc áo khoác dài qua đầu gối

Bất ngờ với gu mặc hiện tại của hiện tượng Can Lộ Lộ đình đám một thời - 9

Thỉnh thoảng, cô diện những thiết kế váy có độ ngắn vừa phải với chất liệu dày dặn. Cô thường phối

Bài đăng phổ biến