Breaking News

Teengirl Hà Nội "sốt" với kiểu tóc ngắn của cô nàng "Vũ điệu cồng chiêng"

Những kiểu tóc ngắn đầy cá tính của Tóc Tiên đang khiến cho các cô nàng thủ đô mê mệt và trở thành trao lưu mới toanh đầu hè này.





Tóc Tiên đã xây dựng hình ảnh của mình rất thành công khi quyết định "xuống tóc" để có những kiểu tóc ngắn vô cùng cá tính và độc đáo. Và những phiên bản tóc ngắn của cô nàng "cồng chiêng" này đang "bỏ bùa mê" cho hàng loạt teengirl Hà Nội.

Nhiều cô nàng đã quyết định biến tấu hấp dẫn khi thay đổi mái tóc ngắn của mình cho mới mẻ, trẻ trung hơn.

Hàng loạt chia sẻ trên trang cá nhân hàng ngày của các cô nàng Hà thành khoe mái tóc tém đầy cá tính, năng động của mình.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất của các cô nàng không chỉ ở phong cách thời trang mà còn ở kiểu tóc pixie tinh nghịch. Không những tạo nên dấu ấn riêng cho mình với tóc pixie giống Tóc Tiên, các bạn nữ còn có những cách biến hóa cho mình trở nên độc đáo hơn với kiểu tóc này.

Ngay cả những cô nàng "sân khấu chèo" cũng táo bạo thay đổi hình tượng công chúa của mình với mái tóc ngắn.

Đây là kiểu tóc khá kén mà không phải người đẹp nào cũng đủ bản lĩnh để thử nghiệm.

Với mái tóc ngắn, nhiều cô nàng được nhận xét thay đổi hoàn toàn: sắc sảo, quyến rũ và trưởng thành hơn hẳn. Phần mái ngang vừa tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, lại mang đến vẻ đẹp vô cùng cá tính.

Nhưng cũng không ít người chỉ can đảm cắt ngắn ngang vai mái tóc của mình.

Tomboy cá tính mà vẫn yêu kiều cùng lối trang điểm nhấn vào son đỏ kết hợp tóc pixie mái lệch, hơi gợn bồng bềnh.

Chải ngôi lệch đầy cá tính.

Với mái tóc này, khuôn mặt của phái đẹp được lộ ra nhiều nhất có thể. Dùng son nổi hay kẻ mắt mèo sẽ giúp bạn ghi điểm hoàn hảo nhờ tạo ra sự sắc nét cần có của người mang tóc pixie.

Nhiều cô nàng còn áp dụng kiểu tóc pixie mái lệch khác được biến tấu theo phong cách rock-chic mạnh mẽ, có phần “gai góc” của Tóc Tiên.

Hay để tóc một dành với phần gáy cắt dựng khá ấn tượng.

Tương tự, kiểu tóc pixie mỏng, xẹp kết hợp cùng mắt khói cũng mang đậm chất rock-chic, lại pha chút gợi cảm. Nhiều bạn còn tinh ý khi mặc những thiết kế khoe được phần cổ và gáy. Lúc này, một chiếc áo cúp ngực dẫu có sexy đến đâu thì điểm quyến rũ nhất không còn ở vòng một nữa, mà sẽ chuyển sang xương quai xanh và đặc biệt là cổ. Đây là một lợi thế mà một mái tóc dài khó có thể làm được.

Đối lập, nhiều cô nàng làm mới hình ảnh của mình với mái tóc pixie ngôi lệch suông thẳng, ôm sát vào khuôn mặt. Đi kèm với hàng mi thưa dài mang lại một vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

Với những kiểu tóc ngắn, các cô nàng trở nên quyến rũ, cá tính và vẫn phảng phất sự dịu dàng của thiếu nữ.

Kiểu tóc ngắn "cồng chiêng" được cho rằng sẽ trở thành xu hướng tóc được phái đẹp ưa chuộng nhất trong mùa hè này.
Tin Tin

Bài đăng phổ biến