Breaking News

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi

Viên Hợp Vinh sinh con cách đây ít lâu và điều đáng ngạc nhiên là người đẹp lấy lại vóc dáng chỉ sau 10 ngày.

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 1

"Nữ bác sĩ cơ bắp" Viên Hợp Vinh nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình săn chắc.

Viên Hợp Vinh được biết đến với biệt danh "nữ bác sĩ cơ bắp" khi sở hữu thân hình lực lưỡng, săn chắc của vận động viên thể hình. Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, được biết cô đã hạ sinh con gái đầu lòng cách đây không lâu. Đáng chú ý là vóc dáng như chưa từng trải qua sinh nở của người đẹp. Mới sinh con được 10 ngày nhưng bụng cô đã phẳng, nổi múi. Vòng eo sau 13 ngày sinh là 65 cm.

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 2

Sau khi sinh con bụng của cô cũng có dấu hiệu chảy xệ nhưng chỉ sau 10 ngày đã đổi khác.

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên vì quá trình lấy lại vóc dáng thần tốc của Viên Hợp Vinh. Trước đó, trong quá trình mang thai, thân hình của nữa bác sĩ cũng không có nhiều thay đổi. Phải tới tháng thứ 9 mới thấy rõ bụng đang to lên. 

Cư dân mạng bình luận: "Bạn có sự thay đổi bụng chậm nhất mọi người từng thấy hầu như không có gì đáng chú ý cho thời tháng cuối. Nhiều người thậm chí còn không tin bạn mang thai và hiện tại bạn đã lấy lại vóc dáng chỉ sao 10 ngày" và dành lời khen cho thân hình chuẩn đẹp, cơ bắp nhưng nữ tính.

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 3

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 4

Toàn bộ quá trình mang thai của Viên Hợp Vinh, đến tháng cuối mới lộ rõ bụng.

Tập yoga lấy lại vóc dáng 

Để phục hồi sau sinh, Viên Hợp Vinh lựa chọn phương pháp yoga. Đây được xem là cách thức tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu tập thể dục trong thời kỳ hậu sản. Khoảng 6 đến 8 tuần sau khi sinh bạn có thể tập bởi nên thận trọng theo dõi tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người là khác nhau, nếu bạn cảm thấy đã sẵn sàng thì có thể bắt đầu sớm hơn. Đặc biệt, hãy hỏi bác sĩ trước khi đưa ra quyết định.

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 6

Người đẹp chăm chỉ luyện tập yoga để phục hồi cơ thể và lấy lại vóc dáng.

Yoga giúp cơ bắp của bạn được thư giãn, kéo căng một cách tự nhiên đồng thời tăng cường sức mạnh cốt lõi. Ngoài ra, yoga giúp bạn cải thiện tư thế. Một vấn đề phổ biến của phụ nữ sau sinh là đau thắt lưng nguyên nhân do khi mang thai, trọng lượng của cơ thể dịch chuyển nhiều về phía trước làm thay đổi liên kết tự nhiên của xương chậu. 

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 7

Vòng bụng của người đẹp sau 13 ngày sinh có số đo là 65cm.

Ngoài ra, yoga cũng có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn, điều này là vô cùng quan trọng vì để ngăn ngừa các triệu chứng trầm cảm sau sinh. Thực hiện các động tác yoga bắt bạn phải tập trung vào khoảnh khắc hiện tại đồng thời điều hòa nhịp thở, giải tỏa căng thẳng. 

Một số tư thế yoga tập sau sinh

Vì vùng bụng của bạn đang bị tổn thương nên hãy tránh tập các động tác gây áp lực cho phần này hoặc kéo căng bụng quá mức. Bạn có thể tham khảo một số bài tập dưới đây để thực hiện:

- Dựa chân vào tường: Đây là cách tuyệt vời để thư giãn, thiền định, giúp máu lưu thông. Bạn chỉ cần nằm thẳng người và đưa chân dựa vào tường sao cho vuông góc, bạn hãy nhắm mắt, chú ý việc hít vào thở ra. Bạn cũng có thể để gối dưới lưng, đặt lên bụng để có thêm cảm giác yên bình.

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 8

Dựa chân vào tường mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, yên bình.

- Tư thế em bé: Động tác này khá đơn giản, bạn chỉ cần quỳ gối, uốn cong người về phía trước. Bạn hãy giữ tư thế này trong vòng từ 15 đến 30 giây, hít thở sâu và cố gắng thư giãn khi thở ra. Bạn sẽ cảm thấy mình được giảm đau vùng cổ, ngực, lưng và đặc biệt là cơ sàn chậu.

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 9

Động tác này đem lại lợi ích cho toàn bộ cơ thể đặc biệt là giảm đau.

- Tạo dáng chiến binh: Động tác tiếp theo được gọi là tư thế chiến binh. Bạn bắt đầu với việc mở rộng một chân hết mức có thể, chân còn lại gập đầu gối để lấy trụ, rướn người về phía trước để duỗi thẳng chân sau một cách thoải mái. Thực hiện tương tự với chân đối diện, giữ trong vòng 15 đến 20 giây. 

"Bác sĩ cơ bắp xứ Trung" khiến dân tình ngỡ ngàng vì sinh con 10 ngày bụng đã nổi múi - 10

Động tác tư thế chiến binh cũng là gợi ý cho các bà mẹ sau sinh con.

Bài đăng phổ biến