Breaking News

Thi hoa hậu ở Hàn Quốc, Ngân 98: “Tôi không sợ dị nghị chuyện quá khứ”

Trưa 15.10, Ngân 98 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Hàn Quốc tham gia đấu trường sắc đẹp dành cho doanh nhân.

Thi hoa hậu ở Hàn Quốc, Ngân 98: “Tôi không sợ dị nghị chuyện quá khứ” - 1


Ngân 98 là một người đẹp thường xuyên gây sốc bằng chiêu trò ăn vận hở hang, bị chê phản cảm.
Ngân 98 tai tiếng lẫn nổi tiếng nhờ phong cách thời trang phóng khoáng. Đời tư phẫu thuật dao kéo nhiều lần và chuyện tình cảm nhiều tai tiếng của hot girl này cũng khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. 
Mới đây, cô bất ngờ đăng kí tham gia cuộc thi dành cho doanh nhân Việt được tổ chức tại Hàn Quốc khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Ngân 98 đã lọt vào đêm chung kết và nhanh chóng có mặt tại Hàn Quốc để đua sắc trong chặng đường cuối.
Hot girl này đã có chia sẻ ngắn về cuộc thi: “Đây là một cuộc thi lớn, quy mô và chuyên nghiệp nên tôi tin tưởng giám khảo sẽ công tâm trong việc chấm điểm. Những chuyện lùm xùm không hay trong quá khứ đã qua, phải hướng tới tương lai để tốt đẹp hơn. Chắc chắn, sẽ có những lời bàn tán về việc tôi thi hoa hậu. Hiện tại, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi như tập trình diễn catwalk hay thần thái, dù đạt được thứ hạng cao hay không thì tôi vẫn vui vẻ đón nhận và coi đây như một cơ hội, thử thách cho tuổi trẻ”.
Ngân 98 từng trải lòng về việc muốn đi thi hoa hậu nhưng chưa tìm được cuộc thi phù hợp trước khi tới với cuộc thi sắc đẹp.
"Trước đây, sự bồng bột của tuổi trẻ khiến tôi thể hiện mình quá đà, nhưng hiện tại tôi đã chín chắn và trưởng thành hơn. Tôi muốn làm mới bản thân mình trong mắt công chúng và mong muốn hướng đến hình ảnh một doanh nhân trẻ thành đạt. Sắp tới, tôi sẽ lấn sân kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp để viết tiếp ước mơ hoạt động trong showbiz” - Ngân 98 nói.
Thi hoa hậu ở Hàn Quốc, Ngân 98: “Tôi không sợ dị nghị chuyện quá khứ” - 2
Ngân 98 xuất hiện ở sân bay trong set đồ kín đáo cùng á hậu/NTK Mai Phương Trang.
Thi hoa hậu ở Hàn Quốc, Ngân 98: “Tôi không sợ dị nghị chuyện quá khứ” - 3


Xuất hiện tại sân bay, Ngân 98 diện suit với váy ngắn màu trắng trẻ trung, kín đáo so với phong cách khoe da thịt thường thấy.
Điểm qua những tai tiếng về Ngân 98 trước khi cô muốn rũ bỏ quá khứ trở thành một hoa hậu. Nhắc tới cô là gắn với hình ảnh nude, bán nude vô cùng phản cảm. Dù mặc áo quần vẫn cố phô trương cơ thể nhức mắt chính là chiêu trò hâm nóng tên tuổi của nàng hot girl. Chỉ trong năm 2019, Ngân 98 đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, chia tay người tình Lương Bằng Quang hay bị tố ở bẩn, quỵt tiền trọ. Gần đây nhất, cô tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ với loạt hình mặc như không, trần trụi với bộ hình tại Vũng Tàu... 
Nếu Ngân 98 đạt giải người đẹp tại cuộc thi hoa hậu này, chắc chắc cô sẽ là hoa/á hậu "đặc biệt" nhất lịch sử Việt Nam bởi quá thị phi và hình ảnh không được đẹp trong mắt công chúng hiện lan tràn trên mạng. Có lẽ vì thế mà danh hiệu hoa/á hậu ở Việt Nam cũng bị ảnh hưởng trầm trọng, trở nên tầm thường và mờ nhạt bởi quá dễ dàng có được. 
Thi hoa hậu ở Hàn Quốc, Ngân 98: “Tôi không sợ dị nghị chuyện quá khứ” - 4


Cô chụp hình thân thiết cùng ca sĩ Quang Lê, anh sẽ là người hát trong đêm chung kết cuộc thi. Được biết, cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân mà Ngân 98 dự thi có sự góp mặt của hoa hậu Tiểu Vy với vai trò giám khảo.

Bài đăng phổ biến