Breaking News

Bộ sưu tập thời trang hè 2019 của Loza

Các mẫu thiết kế cho mùa hè có form cơ bản, sản phẩm chủ đạo là sơ mi, váy đầm công sở với các tông màu cơ bản dễ phối đồ.

Đặc trưng của sản phẩm Loza là những sản phẩm thiết kế có tính ứng dụng cao, chủ yếu là thời trang cơ bản với thiết kế basic nhưng trên form dáng hiện đại với một số điểm nhấn tinh tế mang tới cho người mặc một phong cách sang trọng mà vẫn trẻ trung. Đối tượng hướng đến là nữ ở lứa tuổi 25-50.
Bộ sưu tập thời trang hè 2019 của Loza
Thực hiện định hướng sản phẩm trong chiến lược kinh doanh, Loza cụ thể hoá bằng các bộ sưu tập 2019 với điểm đặc biệt là các chất liệu mới với các hoạ tiết và tông màu mới lạ, tôn da. Các hoạ tiết được Loza thiết kế thiên về các hoạ tiết nhỏ tạo nét dịu dàng, mềm mại trong bộ trang phục. Sản phẩm quần tây, chân váy chủ đạo ngoài các tông màu truyền thống còn mở được rộng thêm một số màu sắc hiện đại như xanh coban, be, xanh than kiểu mới... nhưng trên nền chất liệu hoàn toàn mới được hãng đặt sản xuất từ các đối tác lớn.

Chính sách sau bán hàng của Loza khá hấp dẫn với khách hàng khi hãng hỗ trợ khách đổi hàng 7 ngày khi mua tại cửa hàng và lên tới 15 ngày khi mua hàng online. Với hàng khuyến mại, các sản phẩm giảm giá 50% Loza hỗ trợ khách hàng có thể đổi size hoặc đổi mẫu. Khách hàng được tích điểm và nâng hạng khách hàng khi mua sản phẩm.
Bộ sưu tập thời trang hè 2019 của Loza - 1
Bộ sưu tập thời trang hè 2019 của Loza - 2
Bộ sưu tập thời trang hè 2019 của Loza - 3

Bài đăng phổ biến