Breaking News

Bí quyết trang điểm để sở hữu chiếc mũi cao như ý

Dáng mũi cao hay thấp có thể ảnh hưởng đến cân đối khuôn mặt, khi các nàng không may mắn sỡ hữu chiếc mũi cao, thon gọn như ý muốn thì cũng đừng buồn và hãy cùng chúng tôi thực hiện 2 cách nâng mũi sau 5 phút có thể có được dáng mũi xinh như mong muốn.

Mũi xinh sau 5 phút trang điểm

Trang điểm mục đích để làm cho khuôn mặt thêm xinh, nhưng các nàng có thể chưa biết đây cũng là cách có thể giúp các nàng đang mắt khuyết điểm mũi tẹt, sóng mũi thấp hay dáng mũi không phù hợp với khuôn mặt, chỉ sau 5 phút trang điểm.

nang mui 5 phut 1 Có thể giúp bạn mũi cao sau 5 phút trang điểm và massage

Cách thực hiện nâng mũi khi trang điểm

Bước 1: Sử dụng phấn trang điểm chăm sóc da và sử dụng kem phủ che khuyết điểm trên khuôn mặt, sau đó các nàng nên dùng phấn nền có màu sậm hơn so với da để tạo đường thẳng tự nhiên dọc theo 2 bên sóng mũi nhé.

Bước 2: Dùng phấn có màu nhạt hơn da thoa lên vùng chữ T của mũi, dùng 2 ngón tay thoa nhẹ di chuyển lên xuống để làm đều phấn trên trên phần chữ T nhé. Sau đó các nàng trang điểm các điểm còn lại trên khuôn mặt.

Khi sử dụng phương pháp nâng mũi 5 phút bằng việc trang điểm, các bạn có thể dùng tay hay cọ để vuốt sống mũi, không nên làm điều này ở phần chóp mũi vì khi đó phần đầu mũi có thể sẽ to ra.

Nâng mũi 5 phút khi massage khuôn mặt mang lại có thể có kết quả sau 3 tuần áp dụng đều đặng. Massage nâng mũi 5 phút sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian của các nàng, thay vào đó nàng có thể thực hiện ngay tại nhà hay ngay trong giờ nghỉ tại công sở.

Bài 1: Dùng tay đẩy mũi
Dùng 2 ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi, di chuyển lên trên cho đến 2 phần đầu của chân mày rồi thả xuống nhẹ. Thực hiện liên tục trong vòng 10 phút và làm đều tay để tạo dáng thon gọn cho mũi nhé.

Bài 2: Cười chun mũi
Khi các nàng tập bài này thì sẽ giúp kéo mũi lên trên tạo sự co thắt phần cơ có thể sóng mũi sẽ cao hơn. Nên tập mỗi lần 5 phút sẽ cải thiện sóng mũi.

Bài 3: Ép mũi
Ép mũi là cách để giúp cánh mũi thu hẹp lại tạo cảm giác mũi thẳng và cao cho các nàng. Dùng hai ngón trỏ đặt lên cách mũi rồi ấn theo nhịp một cách liên lục. Ép mũi được cho là phương pháp rất hiệu quả giúp cho bạn thu hẹp mũi và nên thực hiện đều đặng mỗi ngày để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Trang điểm tại nhà giá rẻ TPHCM - Liên hệ Chuyên gia trang điểm Thùy Anh
ĐT: 097 820 70 72
Website: https://www.facebook.com/trangdiemtainhagiarehcm

Bài đăng phổ biến