Breaking News

Người mẫu bị “xâu xé' vì mặc váy ngắn hớ hênh

    Câu chuyện chân dài gợi cảm tại các triển lãm xe không phải là điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, càng ngày các hãng xe càng lạm dụng việc này khiến những buổi triển lãm xe trở thành buổi khoe thân thể của nhiều người mẫu.

    Mẫu xe mô tô Hàn Quốc bị chỉ trích vì mặc quá kiệm vải
    Người mẫu Soo Yeon đang bị tẩy chay trên mạng xã hội.


    Tại các triển lãm, nhiều chân dài diện đồ ngắn sexy và tạo dáng hết cỡ để khoe thân thể của mình khiến rất nhiều người nhức mắt. Thay vì chú ý tới chiếc xe thì hầu hết người xem lại chỉ tập trung vào những chân dài này.
    Mới đây, tại triển lãm mô tô Seoul 2015 vừa diễn ra hôm 12.4, Soo Yeon - một chân dài xinh đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý với bộ trang phục kiệm vải.
    Trong chiếc váy ngắn hết cỡ, Soo Yeon thu hút rất nhiều phóng viên và du khách đến xem. Thậm chí nhiều phóng viên còn chọn vị trí khá khiếm nhã để chụp hình cô gái này.
    Ngay sau đó những hình ảnh của buổi triển lãm được chia sẻ trên mạng xã hội với rất nhiều lời chỉ trích. Dư luân Hàn cho rằng việc nhiều người mẫu lợi dụng việc khoe thân để nổi tiếng là một hành động rất đáng xấu hổ.
    Nhiều người ví von rằng cô người mẫu như bị khán giả “xâu xé” vì lối ăn vận quá hở hang của mình.
    Cách đây không lâu, một số chân dài của Trung Quốc hay Nhật Bản cũng khiến dư luận bức xúc vì những màn khoe thân hình tại triển lãm xe.
    Ngày 18/10/2014, tại triển lãm ô tô tại Vũ Hán Trung Quốc, một cô người mẫu ô tô đã trở thành tâm điểm của biển ống kính máy ảnh và điện thoại.
    Cô mặc chiếc quần short da đen siêu ngắn và chiếc áo khoác da bó sát. Bộ trang phục bó và thiếu vải nghiêm trọng đã phô bày tối đa da thịt của người đẹp.
    Kiểu thời trang mặc như không của người mẫu Trung Quốc.
    Kiểu thời trang "mặc như không" của người mẫu Trung Quốc.

    Tại Trung Quốc, các nhà chức trách liên tục phải đưa ra những văn bản cảnh cáo các nhà tổ chức triển lãm ôtô về việc lạm dụng hình ảnh quá sexy của người mẫu ôtô.

    Bài đăng phổ biến