Breaking News

Túi kia ai điệu được dường như ta?

Túi xách vốn được coi là một món phụ kiện đắt giá nhằm nâng điểm phong cách cho các tín đồ thời trang, nhưng dường như bản thân chiếc túi vẫn là chưa đủ. Giờ trên thị trường thời trang còn bùng nổ các sản phẩm phụ kiện cho túi xách, nói một cách khác gọi là “phụ kiện cho phụ kiện”, dành riêng cho những cô nàng không còn coi túi xách là một món phụ kiện vô tri nữa, mà đã như đứa con cưng của mình.

1. Lông thú
Móc cài hình nàng cáo quyến rũ nghịch ngợm


Trào lưu phụ kiện túi xách được ưa thích nhất từ năm ngoái đến năm nay là những chiếc móc trang trí bằng lông thú. Vốn trào lưu này tưởng như đã thoái trào ở châu Á từ vài năm trước sau cơn sốt của bộ phim “Bạn gái tôi là hồ ly”, thì giờ đến lượt các tín đồ túi xách Âu Mỹ phát cuồng với những “túm lông” sắc màu lủng lẳng bên túi xách. Nhờ những chiếc móc lông thú dành riêng cho túi xách này, những cô nàng thích khoe vẻ sang chảnh với chất liệu cao cấp có thể tha hồ khoe độ sành kể cả vào giữa mùa hè. Những chiếc móc trang trí có thể được thiết kế thành hình các nhân vật ngộ nghĩnh, hình đuôi cáo hoặc đơn giản chỉ là một quả bóng tròn, mang đến vẻ mềm mại, êm ái cho chiếc túi, giúp chiếc túi có thêm điểm nhấn màu sắc tươi trẻ, có nét tinh nghịch hơn. 
Kiểu móc cài lông thú trở nên phổ biến trên khắp các đường phố Âu Mỹ
Bạn có thể chọn móc cài cùng tông màu với giày của mình
Móc cài hình đầu chim cú đáng yêu
Kiểu móc cài này hay được tận dụng để tạo điểm nhấn màu sắc cho cả diện mạo đơn màu đen hoặc trắng
Còn có hẳn móc cài lông thú hình "phù thủy thời trang" Karl Lagerfeld
Móc cài lông thú cũng có thể dùng để trang trí cho kiểu túi tote phóng khoáng
2. Sticker
Kiểu trang trí tưởng chừng như chỉ dành cho trẻ em tiểu học này lại bắt đầu trở thành cơn sốt cho các tín đồ túi xách cũng từ cuối năm ngoái. Có hẳn những loại sticker chuyên dụng dành cho túi xách, giúp các tín đồ thời trang thỏa sức tự vận dụng óc sáng tạo của mình, từ một chiếc túi xách đơn giản có thể tạo ra một kiểu túi có họa tiết độc đáo chẳng giống ai, hoặc tự dán tên hay một khẩu hiệu yêu thích của mình. Cách trang trí túi với sticker là không giới hạn, có người chỉ dán một vài họa tiết yêu thích, vẫn giữ sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho túi, có người thì “cuồng” sticker tới mức dán kín hết cả mặt túi. Sự xuất hiện của những miếng sticker dán túi xách đã khiến bộ mặt của thị trường túi xách trở nên đa dạng hơn, và kể cả khi bạn sở hữu những mẫu túi xách được nhiều người mua, thì cũng sẽ đặt được dấu ấn của riêng mình, khác biệt hoàn toàn với những chiếc túi cùng chủng loại.
Bạn có thể dùng sticker để dán tên mình lên túi
Một chiếc túi trắng đơn giản đã trở nên cá tính hơn nhiều và chắc chắn là không có chiếc thứ hai
3. Khăn quàng
Hình ảnh chúng ta thường bắt gặp trong các bộ phim lãng mạn là một chiếc túi xách được thắt thêm một chiếc khăn lụa in hoa bên quai, tạo thêm vẻ uyển chuyển cho các tiểu thư thanh lịch. Đây chính là cách để bạn tạo thêm dấu ấn cho những chiếc túi đơn giản, tận dụng những chiếc khăn đắt tiền vốn thường bị bỏ quên khi mùa hè đến. Ngoài cách thắt nơ bên quai như thường thấy, bạn còn có cách trang trí khác là quấn khăn kín lên quai cầm của túi xách, tạo thành một kiểu họa tiết khác hoàn toàn so với phần thân túi. Đây có thể được coi là kiểu trang trí nữ tính nhất, mang tính thẩm mỹ và tinh tế, bạn có thể tùy ý thay mỗi ngày một kiểu khăn và một kiểu họa tiết khác nhau.
Một chiếc khăn họa tiết cùng tông màu với túi xách tạo thêm ấn tượng sang trọng cho chiếc túi hàng hiệu
Kiểu buộc khăn này đặc biệt phù hợp với những chiếc túi xách dã ngoại mùa hè
Một chiếc khăn nhỏ xinh cũng đem lại khác biệt cho tay cầm của túi xách, biến nó trở nên khác biệt hẳn với những chiếc túi tương tự
Hai quai cầm đều được tết lại bằng khăn lụa rất tỉ mỉ và hợp màu với thân túi
4. Tua rua
Khi bạn muốn hưởng ứng trào lưu tua rua, nhưng không muốn mua hẳn một chiếc túi xách tua rua, thì thao tác đơn giản nhất là mua một chiếc móc tua rua để cài trang trí cho chiếc túi của mình. Ngoài những chiếc móc trang trí chuyên dụng dành cho túi xách, bạn còn có thể tự tận dụng từ các loại móc chìa khóa, vòng cổ, khuyên tai, thậm chí các loại tua rua bán sẵn ở các cửa hàng bán rèm cửa hay bán phụ liệu may mặc. Những chiếc móc trang trí tua rua sẽ giúp chiếc túi của bạn nhìn duyên dáng hơn, bớt đi vẻ thô cứng nhàm chán. Bạn có thể chọn tua rua đồng màu với túi, hoặc có màu sắc tương phản, nổi bật để tạo cảm hứng hè tươi trẻ. Cũng tùy vào hoàn cảnh sử dụng, mà bạn lựa chọn độ dài ngắn khác nhau của chiếc móc tua rua, đảm bảo cân bằng giữa sự gọn gàng, tiện dụng với nét nổi bật, cá tính. 
Bạn có thể chọn móc tua rua dài có ánh kim loại để tạo sự nổi bật và sang trọng
Eve Nguyễn
Ảnh: Style, Instyle
(Theo Congluan.vn)

Bài đăng phổ biến