Breaking News

Phụ kiện tóc kết từ ngọc trai và pha lê hiện thời hạp với cô dâu Việt

Cô dâu Việt thường có vóc dáng và khuôn mặt nhỏ, mái tóc tối màu nên tiêu chí trước hết khi tuyển lựa phụ kiện tóc nói chung là sự đơn giản, càng nhẹ nhõm, ít tiểu tiết càng tốt. Luỵ với sắc trắng chủ đạo, tương phản với mái tóc nhưng đồng điệu với váy cưới nên sẽ tạo sự hài hòa cho tổng thể.
Phụ kiện tóc kết từ ngọc trai và pha lê hiện thời có kiểu dáng đa dạng, hợp với nhiều phong cách, cá tính của cô dâu. Tuy nhiên, hạt luỵ cũng dễ tạo cảm giác bị già nên cô dâu cần chọn mẫu mã phụ kiện được kết mềm mại, kết hợp thêm nhiều nguyên liệu khác như đá màu, pha lê, họa tiết ánh kim... Dưới đây là một số mẫu phụ kiện tóc ngọc trai hạp với cô dâu Việt:

Cặp tóc hình chiếc lá xinh xắn được kết từ luỵ và pha lê có thể dùng để cài lệch bên làm điệu mái tóc xõa hay phối hợp với tóc búi trễ.

Cô dâu chọn lọc cặp tóc có hoa văn đồng điệu với váy cưới biểu thị gu thời trang tinh tế.
Những chiếc lược cài, cặp tóc kiểu dáng nhỏ, mảnh như hoa dây leo có thể dùng linh hoạt hơn loại phụ kiện to bản.
Nhà thiết kế dùng sợi đồng mềm, nhỏ để xâu các hạt châu, đá pha lê nên cô dâu có thể dễ dàng chỉnh sửa vị trí của chiếc cặp tóc theo ý muốn.
Cũng giống như cách chọn phụ kiện tóc khác, kiểu dáng và màu sắc của cặp tóc ngọc trai cần có sự hài hòa với váy cưới, kiểu tóc, khuôn mặt cô dâu.
Mẫu lược cài có hai màu vàng đồng và trắng tạo sự tương phản, trội.
Cô dâu tránh dùng đồng bộ phụ kiện tóc, khuyên tay, dây chuyền, vòng tay đều bằng luỵ vì dễ gây cảm giác nặng nề, già nua.
Bộ ảnh do Lâm Khánh thực hành với sự hỗ trợ của chuyên gia điểm trang Bul Nguyễn và Tây model.
Song Giang
Phụ kiện & Váy cưới: Anci wedding

Bài đăng phổ biến