Breaking News

Nội y vàng ròng sáng lóa trên sàn diễn Trung Quốc

Nội y vàng ròng sáng lóa trên sàn diễn Trung Quốc
Hôm qua, ngày 2.4, một buổi biểu diễn thời trang ấn tượng đã được tổ chức tại một khách sạn ở thành phố Tây An, Trung Quốc. Những người tham dự đã phải lóa mắt trước những thiết kế nội y, áo sơ mi dệt từ vàng gần như nguyên chất (vàng ròng) rực rỡ ánh kim.

Bộ sưu tập vàng ròng trên sàn diễn



Được biết, chiếc sơ mi mà người mẫu nam khoác lên người tuy rất mỏng manh nhưng cũng nặng tới 3 kg. Trong khi đó, hai bộ nội y mà chân dài nữ giới diện đều nặng 1,5 kg mỗi bộ. Để thu hút sự chú ý hơn nữa, cả hai “bóng hồng” này đều đeo những chiếc cánh mô phỏng các thiên thần Victoria’s Secret.
Để tỏa sáng trên sàn diễn trong vài phút, những thiết kế nội y này đã “ngốn” khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. 30 người thợ đã phải làm việc trong 3 tháng ròng rã và mọi công đoạn đều là thủ công. Vàng được sử dụng là vàng 99,99 % hay vàng 24K gần như nguyên chất vô cùng đắt giá.
Show diễn ấn tượng này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người tới xem show cũng như giới truyền thông nước này.


Nội y vàng ròng này lấy cảm hứng từ chiếc áo yếm, nặng 1,5 kg.


Mẫu nam mặc sơ mi dệt từ vàng thành tâm điểm sau cánh gà.
Indonesia: Nhà thiết kế bị bắt vì lừa đảo
Ngày 1.4 vừa qua, cảnh sát Jakarta, Indonesia đã bắt giữ Hengky Kawilarang, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở nước này. Tội danh khiến nhà thiết kế này bị truy cứu là lừa đảo tiền chơi hụi của Ina Soviana – một chuyên gia chăm sóc sức khỏe (chơi hụi hay chơi họ là một hình thức huy động vốn kiểu dân gian, giống như hình thức vay, trả góp hiện nay nhưng do một người chủ hụi đứng đầu thu tiền).
Được biết, Ina Soviana bắt đầu góp tiền chơi hụi cùng với NTK Hengky từ tháng 1.2013 và tới nay, theo luật chơi, nhà thiết kế này phải trả lại cho Soviana khoản tiền lên tới 1,5 tỷ Rupiah (khoảng 24 tỷ đồng). Tuy nhiên, anh chàng này không những từ chối không trả mà còn ngang nhiêu dùng tiền này để mở một cửa hàng riêng.
Quá phẫn nộ, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã quyết định báo cảnh sát và sau khi thu thập đủ bằng chứng, nhà thiết kế đã bị bắt giữ.

Hengky - nhà thiết kế nổi tiếng người Indonesia vừa bị bắt vì lừa đảo.
6 người mẫu cầm phân bón biểu diễn thời trang
Cũng trong ngày 1.4, một sự kiện quảng bá cho các sản phẩm liên quan tới ngành nông nghiệp đã được tổ chức tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc. Ban tổ chức sự kiện cũng đã thuê 6 chân dài xinh đẹp, mặc trang phục dạ hội quyến rũ tới trình diễn thời trang.
Để tạo sự liên kết giữa thời trang và nông nghiệp, 6 người mẫu này đều được yêu cầu cầm trên tay những lọ đựng phân vô cơ trong khi trình diễn. Cảnh tượng có một không hai này đã lọt vào ống kính của rất nhiều phó nháy đến từ các trang tin Trung Quốc.

Một chân dài gợi cảm cầm phân bón diễn thời trang.


Cảnh tượng có một không hai trong một sự kiện quảng bá các sản phẩm cho ngành nông nghiệp.

Bài đăng phổ biến