Breaking News

Khéo chọn phụ kiện tóc hợp khuôn mặt như sao Hàn

Gu thời trang của các ngôi sao Hàn Quốc luôn thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng. Trong ngày cưới, cô dâu nổi tiếng càng chăm chút hơn để toát lên vẻ đẹp sang trọng. Hầu hết các sao Hàn đều chọn kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng cho ngày cưới. Và để nổi bật, họ chọn thêm phụ kiện tóc đính đá làm gương mặt thêm sáng, phong cách thêm lộng lẫy trong ngày trọng đại.




Nữ ca sĩ Beak Ji Young chọn phụ kiện dài tóc to bản, đính đá cầu kỳ, nổi bật làm đẹp cho mái tóc búi trễ.
Nữ diễn viên Lee Min Jung làm duyên cho mái tóc bằng chiếc bờm hình hoa nhẹ nhàng. Phụ kiện này hoàn toàn phù hợp với váy cưới ren điệu đà của cô dâu.
Nữ diễn viên Yoo Seo Jin (ảnh trái) và cựu người mẫu, diễn viên Kim Hyo Jin (ảnh phải) đều chọn chiếc vương miện lộng lẫy làm đẹp cho mái tóc búi.
Không chỉ sao Hàn mà các phụ kiện như bờm, cài tóc, trâm... để tô điểm cho mái tóc là lựa chọn của rất nhiều cô dâu. Bởi không như hoa tươi, các phụ kiện đính đá có độ bền cao, lại mang tới hiệu quả lấp lánh, làm cô dâu nổi bật, nhất là trong ánh đèn đãi tiệc buổi tối.
Cô dâu có thể tham khảo, tìm kiếm phụ kiện ở chính các chuyên gia trang điểm làm tóc ngày cưới. Đa số họ đều có phụ kiện đi kèm. Nếu không bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng làm đẹp, trang sức. Cô dâu nên chọn phụ kiện tóc có kích cỡ vừa phải, hợp với khuôn mặt, đồng thời phong cách cũng cần phù hợp vài hài hòa với váy cưới. Bạn có thể tham khảo một số cách kết hợp phụ kiện và kiểu tóc dành cho cô dâu dưới đây mà Ngoisao.net gợi ý.
Khi búi tóc, cô dâu nên cài trâm hay những bông hoa trang sức ở phía sau, vừa giữ những lọn tóc chắc chắn, vừa đẹp hơn.
Nếu dùng khăn voan, cô dâu nên sử dụng bờm thay vì cài tóc phía sau.
Những chiếc bờm nhỏ đính đá là phụ kiện dễ kiếm, lại có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách làm đẹp của cô dâu.
Chiếc bờm hài hòa với váy cưới phong cách bohemian phóng khoáng.
Đôi khi, một chiếc bờm nhỏ với cụm hoa duy nhất nhưng nổi bật sẽ làm cô dâu thêm đặc biệt và ấn tượng.
Bờm to bản dành cho cô dâu có gương mặt lớn và nên kết hợp cùng các loại váy cưới đơn giản để bạn không quá rườm rà trong đám cưới.
Vivien
Ảnh: Lovemydress

Bài đăng phổ biến