Breaking News

Top 4 tượng trung thời trang mới nổi của showbiz Việt hiện nay

Giả dụ khán giả đã quá quen thuộc khi thấy những cái tên như Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng , vv… liên tục xuất hiện trong những Top Sao Việt mặc đẹp nhất tuần, hay tháng thì năm 2014, đã có rất nhiều những cái tên mới xuất hiện cùng họ.

1. Tóc Tiên

So với hình ảnh “cô gái tóc xù” hồi mới bước vào showbiz , năm 2014 là khoảng thời kì “lột xác” hoàn toàn của Tóc Tiên . Những bộ trang phục gợi cảm và tinh tế bắt nhịp được những thiên hướng thời trang quốc tế mới nhất đã đưa cô trở nên “hiện tượng thời trang gây bão” trong năm qua.




Xuất hiện trong các sự kiện, Tóc Tiên luôn nổi bật bởi những bộ đầm bó sát cắt xẻ gợi cảm giúp tôn lên được những đường cong nóng bỏng.

Không chỉ nổi trội với thời trang thảm đỏ, Tóc Tiên cũng đẹp hút mắt với phong cách streetstyle cùng với những items hot trend như áo crop top, chân váy midi, vv...

Cô nàng cũng liên tiếp thử nghiệm những cách mix đồ mới mẻ như các fashionista chính hiệu.

Những gam màu bắt mắt hay những phụ kiện độc lạ cũng chẳng thể "làm khó" được Tóc Tiên.
2. Hoàng Thùy Linh

Năm 2014 cũng đánh dấu sự trở lại sóng truyền hình, phủ sóng các sự kiện cũng như làm mới hình ảnh sứ ấn tượng của Hoàng Thùy Linh . Không chỉ được đánh giá cao về những tiến bộ trong lĩnh vực ca hát, cô còn liên tiếp xuất hiện trong danh sách những sao Việt có y phục đẹp.

Vẫn là áo len và quần jeans skinny nhưng Hoàng Thùy Linh đã có 1 set đồ thời trang vô cùng bắt mắt.

Phong cách streetstyle của cô được các bạn trẻ rất yêu thích vì năng động, trẻ trung và có tính ứng dụng cao.

Cô nàng cũng có những bộ cánh mang tính công sở rất đáng học hỏi.

Không chỉ hợp với những bộ cánh sexy trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh còn rất ngọt và nữ tính khi diện những chiếc váy dịu dàng, duyên dáng.
3. Lưu Hương Giang

Không có quá nhiều những dự án âm nhạc đình đám trong năm qua nhưng tiếng tăm của cô nàng cải bắp Lưu Hương Giang vẫn phủ sóng đều trên các trang báo nhờ những bộ cánh ấn tượng theo phong cách trẻ trung, đương đại.


Mạnh bạo đổi thay hình ảnh bằng thiết kế đầm táo tợn nhưng vẫn nhã, Lưu Hương Giang đã để lại ấn tượng đẹp cho khán giả.

Chỉ với những trang phục đơn giản, cô cũng khoe được nét quyến rũ cùng những đường cong đáng ganh ghẻ của gái một con.

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Lưu Hương Giang vẫn rất trẻ trung và sành điệu trong những y phục đời thường.

Không ngại sử dụng họa tiết, chăm chỉ mix đồ cùng phụ kiện đã giúp Lưu Hương Giang thay đổi vị thế thời trang của mình trong showbiz Việt.
4. Yến Trang

Đã khá nức tiếng với vai trò là ca sĩ nhưng gần đây, Yến Trang lại ngày cảng chiếm được cảm tình của khán giả hơn nhờ gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế và rất hợp thời.

Yến Trang cũng là một người có gu thời trang đa phong cách: Khi dịu dàng với váy áo, lúc lại cát tính cùng quần jeans rách.

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Yến Trang vẫn biết cách hút mắt người đối diện khi kết hợp màu sắc tương phản khéo.




Theo Linh Phương/ Nguoiduatin.Vn


Bài đăng phổ biến