Breaking News

Những kiểu tóc gây 'sốc' và 'sốt' năm 2014

Những kiểu tóc gây 'sốc'
Đầu năm 2014, Mai Khôi "trình làng" kiểu tóc xoăn Marilyn Monroe phiên bản màu hồng. Dù đã quen với phong cách "chẳng giống ai" của cô song khán giả vẫn phải "giật mình" trước style Tây-Ta lẫn lộn này khi cô kết hợp kiểu tóc màu mè với áo dài và nón lá cách điệu .
Màu tóc bạch kim được khá nhiều sao Việt lựa chọn thử nghiệm nhưng hiếm ai thử cách nhuộm "nửa nọ nửa kia" như Trang Khiếu.
Mốt tóc cạo nửa đầu cá tính vốn được nhiều sao ngoại ưa chuộng song các mỹ nhân Việt lại khá thờ ơ với style làm đẹp này. Chỉ có Thảo Trang - cô ca sĩ với phong cách luôn... lạ thể hiện độ "chịu chơi" khi cạo đầu kiểu "một mất một còn".
Nổi tiếng về độ quái song "quái" đến mức để kiểu tóc xù như trái sầu riêng thế này thì chắc chắn chỉ có Nguyễn Đình Thanh Tâm.
3 style tóc gây 'sốt'
Kiểu tóc ngôi lệch 3/7 hoặc 4/5 là xu hướng tóc được "lăng xê" từ đầu năm 2014. Rất nhiều người đẹp Việt như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên... chọn kiểu ngôi lệch này và "trung thành" với nó trong cả năm.
Tóc búi thấp mang vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển, rất phù hợp với phong cách của các quý cô như Đặng Thu Thảo hay Tăng Thanh Hà.
Nửa cuối năm 2014 đánh dấu sự bùng nổ của tóc bob và các biến tấu. Kiểu tóc bob dài trẻ trung và tóc bob xoăn thời thượng rất "được lòng" các mỹ nhân như Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh.
Thái Anh

Bài đăng phổ biến