Breaking News

Tiết lộ thiệp mời, váy cưới 'độc' của Thủy Tiên với Công Vinh

Sau 6 năm yêu và chung sống với nhau, cuối cùng cặp đôi Beck – Vic của Việt Nam cũng đã quyết định tổ chức đám cưới. Có thể nói, đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh diễn ra vào 27/12 tới tại Kiên Giang là đám cưới được mong đợi nhất năm 2014.

Mới đây, trên Facebook stylist Đỗ Long đã hé lộ những bức ảnh về chiếc váy được nữ ca sĩ diện để chung đôi cùng với cầu thủ Công Vinh trong đám cưới.
Tiết lộ thiệp mời, váy cưới 'độc' của Thủy Tiên với Công Vinh - Ảnh 1



Tiết lộ thiệp mời, váy cưới 'độc' của Thủy Tiên với Công Vinh - Ảnh 2

Hai mẫu váy cưới được Thủy Tiên sử dụng trong MV "Happy Wedding". MV này có sự góp mặt của cầu thủ Công Vinh và sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12 này.

Thủy Tiên - Công Vinh: Hé lộ MV cho đám cưới 'khủng'

Được biết, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đặt hàng nhà thiết kế Đỗ Long 4 bộ váy cưới. Trong đó, 2 bộ đã được anh hoàn thành và được Thủy Tiên diện trong MV "Happy Wedding" sắp được ra mắt vào cuối tháng 12 này. Hai bộ còn lại vẫn đang được stylist Đỗ Long gấp rút hoàn thành.

Điểm chung của các mẫu váy cưới mà nữ ca sĩ Thủy Tiên đặt đều sử dụng gam màu mà cô yêu thích: đỏ và trắng cùng với kiểu dáng sang trọng, ôm sát để khoe 3 vòng gợi cảm.

Tiết lộ thiệp mời, váy cưới 'độc' của Thủy Tiên với Công Vinh - Ảnh 3

Chiếc váy đuôi cá màu trắng, hở lưng sẽ là chiếc váy cưới chủ đạo được sử dụng trong hôn lễ. Bộ váy này được kết toàn bộ bằng đá swarovski cao cấp.

Bên cạnh tiết lộ về chiếc váy cưới chủ đạo trong đám cưới của cặp Beck – Vic Việt Nam thì những hình ảnh về thiệp cưới “độc” của cặp đôi cũng bị rò rỉ. Hình ảnh về thiệp cưới của cặp đôi vàng showbiz khiến mọi người khá bất ngờ bởi nó khá đơn giản. Tuy nhiên, tấm thiệp cưới này cũng rất độc đáo vì một mặt in hình Thủy Tiên - Công Vinh nhìn nhau rất tình tứ.

Tiết lộ thiệp mời, váy cưới 'độc' của Thủy Tiên với Công Vinh - Ảnh 4

Bức ảnh này được lấy từ bộ ảnh hâm nóng tình yêu được cặp đôi chụp từ tháng 7 năm nay.

Theo tin tức, sáng ngày 27/12, Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu tại nhà của Thủy Tiên ở Kiên Giang. Sau đó, cả hai sẽ vào chùa làm lễ. Buổi tối sẽ diễn ra bữa tiệc chiêu đãi gia đình tại nhà hàng ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Bài đăng phổ biến