Breaking News

Phương Mai lộng lẫy như 'công chúa tuyết'

Tối qua (22/12), Phương Mai tiếp tục được mời xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình cho đêm chung kết 1 cuộc thi về thời trang . Nữ diễn viên cho hay do đã nhận lời từ trước nên cô đã bỏ buổi ra mắt bộ phim quan trọng mà mình đảm nhận vai chính. Trước đó cô chỉ kịp qua xem suất chiếu cùng truyền thông vào đầu giờ tối.







Xuất hiện trong sự kiện thứ 2 trong một buổi tối, nữ MC thu hút với nhan sắc quyến rũ và xinh đẹp trong bộ váy trắng, điểm nhấn trong bộ trang phục của “nàng thơ” Hoàng Minh Hà là phần thân trên được kết lông gợi tới Noel, còn phần thân dưới là ren lưới giúp cô khoe đôi chân dài. Dù tất bật chạy show nhưng nụ cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng vẫn hiện hữu trên môi người đẹp.




Với vai diễn trong “Chung cư”, Phương Mai hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa cô gửi tặng các fan và tất cả mọi người nhân dịp Giáng sinh về. Trong năm 2015, cô cũng sẽ tiếp tục xuất hiện với dự án điện ảnh khác cũng hứa hẹn hấp dẫn không kém. Nữ diễn viên hy vọng mọi người luôn ủng hộ và dành sự yêu thương để tiếp thêm động lực cho cô lao động nghệ thuật.



Không sai khi nói rằng quyết định bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực MC, điện ảnh là lựa chọn thông minh và sáng suốt của người đẹp.


Bài đăng phổ biến