Breaking News

Kate Upton vẫn sexy bậc nhất làng mốt

Cái tên Kate Upton bắt đầu nổi đình nổi đám trong làng thời trang từ năm 2012 sau khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated - tạp chí áo tắm danh tiếng nước Mỹ. Kể từ đó trở đi, cô trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá và liên tục được mời chụp ảnh bìa. Sở hữu thân hình nóng bỏng, vòng một bốc lửa, người đẹp 9X được hầu hết các tạp chí đàn ông săn đón như GQ, Esquire... Bên cạnh đó, một số tạp chí lớn như Vogue, Harper's Bazaar cũng không thể làm ngơ trước sức hút của cô.

Kate Upton từng tạo nên cơn sốt trong năm 2012.
Đến năm 2014, cái tên Kate Upton đã bắt đầu bớt "nóng". Cô không còn xuất hiện rầm rộ trên mặt báo, tạp chí hay các chiến dịch quảng cáo như trước. Ngoại trừ bộ ảnh bikini nóng bỏng chụp cho Sports Illustrated hồi đầu năm và vai diễn trong bộ phim điện ảnh The other woman (đóng cùng Cameron Diaz và Leslie Mann), thành tích của Kate không có gì nổi trội. Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ là theo kết quả công bố mới đây của Google, Kate Upton chính là người mẫu được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014. Cô vượt mặt nhiều nhân vật đáng gờm như Kendall Jenner, Miranda Kerr, Heidi Klum, Gisele Bündchen, Kate Moss hay Behati Prinsloo. Mặc cho một năm sự nghiệp chìm nghỉm, cô đào bốc lửa của làng mốt vẫn khẳng định vị trí số một của mình.

Người đẹp 9X tại lễ nhận giải do tạp chí People tổ chức.
Không những thế, trong lễ trao giải mới đây của tạp chí People, chân dài Mỹ còn được tôn vinh ở hạng mục Người phụ nữ đương đại gợi tình nhất năm 2014. Tài tử Eric Dane không tiếc lời khen ngợi cô khi lên trao giải: "Có rất nhiều lý do để người ta thấy cô ấy sexy, chẳng hạn như phong cách, tính hài hước, sự thành công... Ồ, tôi đã nói đến ngoại hình của cô ấy chưa nhỉ?".

Kate Upton không giấu được sự xúc động khi nhận giải. Cô chia sẻ: "Đối với tôi đây là một vinh dự lớn bởi một người được cho là sexy phải tự tin và hạnh phúc".
Hà Thu

Bài đăng phổ biến