Breaking News

Điểm mặt những mỹ nhân chuyển giới hot nhất hiện nay

Nong Poy
Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyuaporn, từng đoạt giải Hoa hậu chuyển giới – Miss Tiffany Thái Lan 2004. Chuyển giới từ năm 17 tuổi, ở thời điểm hiện tại Nong Poy gần như đã trở thành một cô gái thực sự và sở hữu nhiều nét đẹp hoàn hảo. Cô được đánh giá là mỹ nhân chuyển giới quyến rũ nhất từ trước tới nay.





Harisu
Harisu khi chưa đổi giới tính tên là Lee Kyung Yeop, cuối những năm 90, cô tiến hành phẫu thuật và từ đó trở thành một trong những ngôi sao chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt vô cùng thanh tú và ăn hình, Harisu bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2001 khi được mời đóng quảng cáo mỹ phẩm. Ở thời điểm đó, Harisu được nhắc đến như nghệ sỹ chuyển giới thành công nhất của Hàn Quốc. Được biết, Harisu và Nong Poy chơi khá thân với nhau.


Lợi Tinh
Regine Wu hay còn có tên là Lợi Tinh sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Khi 22 tuổi, Lợi Tinh tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành con gái. Trái với nhiều nghệ sĩ khác, Lợi Tinh luôn phủ nhận chuyện cô chuyển giới và tuyên bố mình bẩm sinh đã có cả bộ phận sinh dục của nam và nữ nên có thể sinh nở được.


Kim Tinh
Kim Tinh là mỹ nhân chuyển giới thành công nhất tại Trung Quốc. Xuất thân là một nghệ sĩ múa ballet, Kim Tinh từng có một đời vợ trước khi làm phẫu thuật vào năm 1995. Sau đó, cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng người chồng ngoại quốc và nổi tiếng hơn trong giới vũ công.


Lưu Huyễn Di
Tháng 6/2006, Lưu Huyễn Di tiến hành phẫu thuật từ nam sang nữ và sau đó tham gia cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc vào tháng 9/2006. Kể từ khi tham gia chương trình Huyễn Di show, cô trở thành nữ MC online được yêu thích ở Quảng Tây (Trung Quốc).


Lưu Thi Hàm
Sau khi phẫu thuật chuyển giới, do sở hữu vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nên Lưu Thi Hàm nhanh chóng trở thành người mẫu nổi tiếng chuyên chụp ảnh cho những tạp chí. Có lẽ sẽ chẳng ai biết Thi Hàm là "người đẹp chuyển giới" cho tới khi cư dân mạng "lật lại hồ sơ lý lịch" của cô. Trái ngược với nhiều người, Thi Hàm cũng lên tiếng thừa nhận trên blog cá nhân.


Lưu Huân Ái
Alicia Liu (Lưu Huân Ái) thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới từ năm 18 tuổi nhưng trước đó, cô đã sống và sinh hoạt như một người phụ nữ thực sự. Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp với khuôn mặt ngây thơ như một thiên thần cùng những đường cong quyến rũ, Huân Ái còn có giọng nói cực kỳ ngọt ngào.

Bài đăng phổ biến