Hoàng tử George bé nhỏ "vượt mặt" Kim vòng 3 trở thành icon thời trang

Trong việc sử dụng người nổi tiếng để tăng doanh thu từ các nhãn hàng thời trang đã là "mốt" không còn xa lạ đối với những nhà kinh doanh về nhu cầu làm đẹp. Vào những ngày cuối năm của 2014, cậu bé 1 tuổi George Alexander Louis là con của hoàng tử William trở thành một cái tên hot khi những chiếc áo len do nhãn hàng thiết kế Cath Kidston do cậu bé mắt đột nhiên được mọi người săn đón điều đó làm cho doanh thu của nhãn hàng đến từ xứ sở sương mù đột ngột tăng đến mức không thể kiểm soát được những con số. Điều đó đã giúp hoàng tử 1 tuổi hạ bệ Kim vòng 3 trong việc mức độ ảnh hưởng đến kinh doanh.





Chiếc áo len "xuất thần" của nhãn hàng Cath Kidston
 




Trước đó chiếc váy cưới của nhãn hàng Givenchy được Kim vòng 3 diện trong đám cưới đã bán được hơn 5 nghìn chiếc

Những sản phẩm liên quan đến bộ film Frozen cũng gây sốt không kém đối với các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi


Trái ngược hẳn những lúc rạng rỡ trên thảm đỏ thì không ít ngôi sao ăn mặc giản dị hay luộm thuộm khi xuất hiện ở đời thường, đặc biệt…


Chiếc nón "thàn thánh" của chủ nhân hit Happy Pharell Williams cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đối với nhãn hàng mà anh đang hợp tác là Adidas.

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến