Breaking News

Thần đồng thời trang 4 tuổi Mayhem khiến mọi người ngỡ ngàng

Thần đồng thời trang bé gái 4 tuổi Mayhem đã làm "kinh động" làng thời trang thế giới với trò chơi cắt dán quần áo trên giấy.


Thần đồng thời trang 4 tuổi Mayhem khiến mọi người ngỡ ngàng khi trở thành nhà thiết kế của J.Crew -
thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ. Đích thân Giám đốc sáng tạo của J.Crew là Jenna Lyons đã gửi lời đề nghị này qua email cho cha mẹ Mayhem.


Mayhem đã bay đến thành phố New York từ quê hương Ohio (Mỹ), để sáng tạo cho bộ sưu tập thời trang xuân hè 2015 cho J.Crew với mức lương khủng.


Jenny Cooper - Trưởng bộ phận thiết kế của hãng thời trang này chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp Mayhem chúng tôi thực sự tò mò muốn biết cô xem cô bé sẽ làm việc như thế nào và vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến cô bé chỉ mới 4 tuổi này tỉ mỉ gấp từng nếp gấp trên váy rồi đặt các viên đá một cách đặc biệt cẩn thận trên lên chiếc váy cô bé vừa quấn lên người".


"Cô bé rất cá tính và sáng tạo, và điều đó thực sự đã thuyết phục chúng tôi. Thật tuyệt vời khi một cô bé sáng tạo như vậy trở thành trái tim của một bộ sưu tập".


Mayhem sẽ sử dụng giấy, ruy băng gói quà, các hạt trang sức và nhiều đồ thủ công nghệ thuật khác để sáng tạo ra những ý tưởng cho bộ sưu tập, sau đó đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm của J.Crew sẽ giúp cô bé biến những ý tưởng đó thành sự thật.


Khi được hỏi “Theo cháu, các bạn nhỏ 4 tuổi nên có những món đồ nào trong tủ quần áo”, cô bé 4 tuổi hồn nhiên nói: “Cháu nghĩ là áo sơ mi, váy dài và quần tất, nhưng nhớ là tất cả đều phải là màu xanh và trắng”.


Mayhem từng gây sốt cộng đồng mạng và cộng đồng thời trang với biệt tài "nhái" lại những thiết kế hàng hiệu đình đám với một chất liệu rất đặc biệt là.... giấy.


Tưởng rằng đó chỉ là trò chơi của cô bé và mẹ, nhưng Mayhem đã bộc lộ năng khiếu thiết kế đáng kinh ngạc.


Tài khoản Instagram của cô bé hiện đã có hơn 432.000 người theo dõi.



Các thiết kế của cô bé 4 tuổi



Nguồn: nguoiduatin.vn

Bài đăng phổ biến