Breaking News

6 cách set đồ tuyệt đẹp xuống phố cuối tuần

Set đồ cuối tuần tưởng chừng là lựa chọn đơn giản nhưng cũng không hẳn như vậy, bạn vẫn cần một bộ trang phục vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa mang một chút sexy nhưng cũng thật nữ tính và thanh lịch và đặc biệt là nó phải giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân, ấn tượng và thu hút. Dưới đây là những gợi ý lựa chọn trang phục khá lý tưởng cho một ngày cuối tuần thú vị.
 Set 1
Một chiếc váy maxi dài thướt tha với họa tiết hoa đào ngọt ngào lãng mạn và khoe tấm lưng trần trong gió, đó hẳn là khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ mà bạn có thể trở thành nhân vật chính nếu diện set đồ dưới đây cho ngày dạo phố cuối tuần. Đừng quên nhấn nhá những món phụ kiện ánh kim giúp set đồ thêm sành điệu, bạn có thể sử dụng vòng nhiều lớp như cô nàng dưới đây, hoặc một chiếc vòng cổ ngược tinh tế buông thõng sau tấm lưng sexy cũng là một gợi ý không tồi.
 Set 2
Set đồ này dành cho cô nàng thanh lịch và cá tính với sự kết hợp của áo camisole, quần short phong cách thể thao và balazer sát nách dáng dài. Set đồ này tuy đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi dạo phố, shopping cùng bạn bè.
 Set 3
Một chút điệu đà và nữ tính với áo sơ mi in hoa kết hợp cùng quần short năng động, phụ kiện đi kèm gồm sandals bệt, tote bags, vòng tay layering...  
 
 

Set 4
Set đồ này tạo sự thoải mái, trẻ trung, năng động và thanh lịch với sự kết hợp của áo phông oversize, quần baggy và sandals bệt.  Để bộ trang phục này thêm phần cá tính, hãy kết hợp cùng một cặp kính sành điệu và một vài món trang sức ánh kim nho nhỏ, không nên tham lam nhiều phụ kiện sẽ khiến set đồ thêm nặng nề, mất đi sự nhẹ nhàng, thoải mái.
Set 5
Set đồ này dành cho cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính. Bộ trang phục gồm váy maxi gam màu bạc hà dịu mát, áo sơ mi in họa tiết hoa hồng quyến rũ và lãng mạn kết hợp cùng sandals đế xuồng.
Set 6
Nếu bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn cùng chồng hay bạn trai vào cuối tuần này thì set đồ dưới đây là một gợi ý khá lý tưởng. Váy liền in hoa mang một chút sexy vừa đủ, vẫn nữ tính, trẻ trung, nhẹ nhàng và trang nhã. Không cần kết hợp phụ kiện cầu kỳ, một đôi giày ankle strap và một chiếc túi thật sành điệu là đủ để bạn tỏa sáng và tự tin với set đồ của mình.

Ki (Depplus.vn/MASK)

Bài đăng phổ biến