Breaking News

Mốt xuyên thấu khoe nội y tràn ngập làng thời trang thế giới

Thời trang xuyên thấu chưa khi nào táo bạo và nóng bỏng như hiện giờ, khi cái cần bưng bít là nội y vẫn lồ lộ hiện ra sau làn vải mỏng.
Từ lúc ngập tràn sàn catwalk và chinh phục cả giáo đồ khó tính nhất, thời trang xuyên thấu càng có những bước tiến phóng khoáng và táo bạo hơn. Nếu vào những ngày đầu “gia nhập” làng mốt, xuyên thấu  khá e sợ với các thiết kế kín hở ý nhị, nhẹ nhõm ở phần ngực áo, lưng, vai hay chân váy, thì ngày nay, song hành cùng chừng độ “chịu chơi” của những fashion icon đình đám thế giới như Rihanna, xuyên thấu được dịp bùng nổ theo hướng ngày một gợi cảm và nóng bỏng.

Bên cạnh những khoảng hở quyến rũ giúp làn da trắng ngần hay nâu bóng của nữ chủ nhân có dịp lấp ló sau váy áo may bằng chất liệu “đẹp đôi” nhất như voan, ren, chiffon …, các nhà thiết kế còn không ngại tăng độ sexy của y phục lên cấp số nhân khi phối hợp thêm một khí giới gợi cảm lợi hại khác là nội y. Hàng loạt bộ sưu tập mới nhất năm 2014 của những ông lớn trong làng mẫu như Burberry, Elie Saab, Ralph & Russo, Dolce & Gabbana, Valentino, Jason Wu, Fendi v.v… đều tận dụng tối đa vẻ quyến rũ khó cưỡng của xuyên thấu, nội y để thiêu đốt ánh nhìn của người đối diện. Và không đứng ngoài trào lưu, những sao nữ yêu phong cách khoáng đạt, phá cách như Kim Kardashian, Lady Gaga, Rihanna, Miley Cyrus … hay thích vẻ đẹp kín hở hút mắt như Angela Baby, Nghê Ni … đều đê mê làn sóng rất cá tính và ấn tượng này.
Xuyên thấu kèm nội y lấp ló sau làn vải mỏng đang là xu hướng nổi bật và được yêu chuộng  trong năm 2014.
Xuyên thấu kèm nội y thấp thoáng sau làn vải mỏng đang là xu hướng nổi bật và được yêu chuộng trong năm 2014.
Julien Macdonald là một trong những thương hiệu nổi tiếng tận dụng triệt để mọi bí quyết để tăng cấp độ sexy cho người mặc, trong đó có các thiết kế đình đám kết hợp giữa xuyên thấu và nội y nóng bỏng như thế này.
Julien Macdonald là một trong những thương hiệu nức danh tận dụng triệt để mọi bí quyết để tăng cấp độ sexy cho người mặc, trong đó có các thiết kế đình đám kết hợp giữa xuyên thấu và nội y nóng bỏng như thế này.
Mốt xuyên thấu khoe nội y tràn ngập làng thời trang thế giới
Lộ nội y nhưng chưa chắc sẽ  phản cảm, minh chứng là những đường cắt may và phom dáng sắc sảo trong bộ sưu tập 2014 của Milly by Michelle Smith đã chinh phục hàng loạt tín đồ sành điệu trên thế giới.
Lộ nội y nhưng chưa chắc sẽ phản cảm, minh chứng là những đường cắt may và phom dáng sắc sảo trong bộ sưu tập 2014 của Milly by Michelle Smith đã chinh phục hàng loạt giáo đồ sành điệu trên thế giới.
Mốt xuyên thấu khoe nội y tràn ngập làng thời trang thế giới
Jenny Packham, Burberry Prorsum, Matthew Williamson cũng khiến nhiều tín đồ thời trang phải ngất ngây với những mẫu thiết kế kín hở táo bạo nhưng rất sang trọng và tinh tế.
Jenny Packham, Burberry Prorsum, Matthew Williamson cũng khiến nhiều giáo đồ thời trang phải ngất ngây với những mẫu thiết kế kín hở táo bạo nhưng rất sang trọng và tinh tế.
Nội y phổ biến nhất trong các kiểu xuyên thấu mới nhất 2014 là những chiếc quần lót cạp cao đơn sắc, áo ngực bản rộng để gợi cảm vừa đủ mà vẫn đảm bảo thanh lịch, chỉn chu.
Nội y phổ biến nhất trong các kiểu xuyên thấu mới nhất 2014 là những chiếc quần lót cạp cao đơn sắc, áo ngực bản rộng để gợi cảm vừa đủ mà vẫn đảm bảo thanh nhã, chỉn chu.
Hoặc những kiểu jump suit mặc trong được ví như đồ bơi 1 mảnh.
Hoặc những kiểu jumpsuit mặc trong được ví như đồ bơi 1 mảnh.
Chất liệu được yêu chuộng nhất cho xuyên thấu mùa này vẫn là sheer, chiffon … nhưng được biến tấu hiện đại, tinh tế hơn khi kết hợp hoàn hảo giữa ren, họa tiết lên trên nền vải trong suốt …
Chất liệu được yêu chuộng nhất cho xuyên thấu mùa này vẫn là sheer, chiffon … nhưng được biến tấu đương đại, tinh tế hơn khi phối hợp hoàn hảo giữa ren, họa tiết lên trên nền vải trong …
Hoặc len crochet kết hợp tinh tế cùng những kiểu nội y khá kín đáo và thanh lịch.
Hoặc len crochet kết hợp khéo cùng những kiểu nội y khá kín đáo và tao nhã.
Mốt xuyên thấu khoe nội y tràn ngập làng thời trang thế giới
Hàng loạt sao thế giới đã mê đắm nét vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ của những mẫu thiết kế kết hợp xuyên thấu và nội y, nhưng không phải mỹ nhân nào cũng có gu thời trang đỉnh để tránh các sai lầm tai hại khi diện kiểu mốt nóng bỏng này.
Hàng loạt sao thế giới đã mê đắm nét vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ của những mẫu thiết kế phối hợp xuyên thấu và nội y, nhưng không phải mỹ nhân nào cũng có gu thời trang đỉnh để tránh các sai trái nguy hại khi diện kiểu mốt nóng bỏng này.
 Dẫn đầu những mỹ nhân khoe nội y qua làn vải xuyên thấu thiếu tinh tế nhất là Miley Cyrus. Yêu chuộng vẻ đẹp sexy nổi loạn, nhưng đôi lúc nữ ca sĩ này quá đà trong chọn lựa kiểu dáng trang phục.
Dẫn đầu những mỹ nhân khoe nội y qua làn vải xuyên thấu thiếu tinh tế nhất là Miley Cyrus. Yêu chuộng vẻ đẹp sexy nổi loạn, nhưng đôi lúc nữ ca sĩ này quá trớn trong chọn lọc kiểu dáng y phục.
Rihanna cũng là một trong những quý cô sành điệu bậc nhất Hollywood, thế nên kiểu thời trang nóng bỏng này cũng được nữ ca sĩ da màu tận dụng tối đa không chỉ trên thảm đỏ mà trong cả những set đồ street style thường ngày.
Rihanna cũng là một trong những quý cô sành điệu bậc nhất Hollywood, thế nên kiểu thời trang nóng bỏng này cũng được nữ ca sĩ da màu tận dụng tối đa không chỉ trên thảm đỏ mà trong cả những set đồ street style thường nhật.
Tuy nhiên, khó có tín đồ thời trang nào dám diện xuyên thấu với nội y táo bạo như Rihanna.
Tuy nhiên, khó có giáo đồ thời trang nào dám diện xuyên thấu với nội y táo bạo như Rihanna.
 Nổi tiếng với gu thời trang quái chiêu và lập dị, nên kiểu mốt sexy này khi vào tay Lady Gaga cũng trở nên rất … khác thường.
lừng danh với gu thời trang quái chiêu và lập dị, nên kiểu mốt sexy này khi vào tay Lady Gaga cũng trở thành rất … dị thường.
Các mỹ nhân Châu á cũng yêu chuộng làn sóng thời trang gợi cảm này, như Angela Baby đã chọn 1 kiểu váy xuyên thấu độc đáo của Burberry. Tuy nhiên, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh lại mắc  lỗi rất phổ biến là chọn nội y không phù hợp. 15 Nội y không hợp cộng với thân hình quá phì nhiêu của Kim Kardashian  đã phá hỏng toàn bộ nét tinh tế, thanh lịch của chiếc váy Valentino 2014.
Các mỹ nhân châu Á cũng yêu chuộng làn sóng thời trang gợi cảm này, như Angela Baby đã chọn 1 kiểu váy xuyên thấu độc đáo của Burberry. Tuy nhiên, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh lại mắc lỗi rất phổ thông là chọn nội y không hợp.
Nội y không hợp cộng với thân hình quá phì nhiêu của Kim Kardashian  đã phá hỏng toàn bộ nét tinh tế, thanh lịch của chiếc váy Valentino 2014.
Nội y không hợp cộng với thân hình quá phì nhiêu của Kim Kardashian đã phá hỏng hết thảy nét tinh tế, thanh tao của chiếc váy Valentino 2014.
Tuy khó mặc đẹp, nhưng chỉ cần một chút tinh tế, các mỹ nhân nổi tiếng sẽ càng tỏa sáng hơn với kiểu thời trang này, như cách Glee Lea Michele khéo léo mặc áo corset ren bên trong thiết kế váy của Vivienne Tam hay bà mẹ hai con cá tính Gwen Stefani kết hợp bra màu đen với đầm dạ tiệc sang trọng.
Tuy khó mặc đẹp, nhưng chỉ cần một tí tinh tế, các mỹ nhân nổi danh sẽ càng tỏa sáng hơn với kiểu thời trang này, như cách Glee Lea Michele khéo léo# mặc áo corset ren bên trong thiết kế váy của Vivienne Tam hay bà mẹ hai con cá tính Gwen Stefani phối hợp bra màu đen với đầm dạ tiệc sang trọng.
Nghê Ni khoe nội y đen tinh tế và quyến rũ trong 1 kiểu áo khoác màu pastel tuyệt đẹp của Burberry 2014.
Nghê Ni khoe nội y đen tinh tế và quyến rũ trong 1 kiểu áo khoác màu pastel tuyệt đẹp của Burberry 2014.

Bài đăng phổ biến