Breaking News

Mai Phương Thúy, Hồng Quế hờ hững với vòng 1 gợi cảm

Cả 2 đều chọn những chiếc đầm đỏ rực rỡ và còn hờ hững khoe vòng 1 gợi cảm.
Cả 2 đều chọn những chiếc đầm đỏ rực rỡ và còn hờ hững khoe vòng 1 gợi cảm.
Cùng hội ngộ với nhau trong một sự kiện tại Đà Nẵng, nếu như bà mẹ một con kín đáo chỉ khoe vai trần thì ngược lại cả Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hồng Quế đều khoác lên mình những mẫu thiết kế của Hoàng Hải. Mỗi người một vẻ nhưng cả 2 người đẹp đều khéo léo khoe vòng 1 đẫy đà, gợi cảm.
Nổi tiếng với những hình ảnh gợi cảm, sexy nhưng trong sự kiện thời trang lớn cách đây vài ngày, Hồng Quế khiến mọi người bất ngờ với trang phục đơn giản, kín đáo. Mặc dù vậy, siêu mẫu Hà thành vẫn nhận được nhiều lời khen từ những người có mặt tham gia chương trình.
Tưởng rằng sẽ theo đuổi hình tượng dịu dàng nhưng trong sự kiện tại Đà Nẵng mới đây, Hồng Quế tiếp tục lựa chọn chiếc đầm đỏ rực rỡ và còn khéo léo hơn khi khoe vòng 1 hờ hững.
 
 Mẫu thiết kế của Hoàng Hải làm tôn lên những thế mạnh của siêu mẫu. Ngoại trừ những sự kiện thì khá ít thấy Hồng Quế xuất hiện trong những hoạt động nghệ thuật nào khác.
Hoa hậu Mai Phương Thúy ngoài thời gian dành cho thiện nguyện thì cô còn là gương mặt đắt giá trong nhiều sự kiện hiện nay.
Cũng như Hồng Quế, chiếc đầm đỏ ôm sát với đường cắt ngay ngực cũng khiến mọi người "nổ mắt" với vòng 1 đẫy đà của hoa hậu.
Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của "bà mẹ một con".
 Min Di

 

Bài đăng phổ biến