Breaking News

7 'nguyên tắc vàng' cho các 'tín đồ' thời trang

(Ngoisao.vn) - Có những quy tắc cơ bản mà đôi khi các cô nàng thời trang lỡ quên.
Dưới đây là 7 "nguyên tắc vàng" trong việc phối đồ và lựa chọn trang phục sao cho thật phù hợp. Đôi khi vì quá vội vã mà trang phục bạn mặc mắc phải những lỗi không đáng có. Cùng Ngoisao.vn khám phá 7 nguyên tắc này nhé.
1. Túi xách phải hợp với giầy
Khi giày dép được chọn lựa kỹ càng, bắt cặp cùng túi xách phù hợp, bộ đôi phụ kiện hoàn hảo này có sức mạnh giúp trang phục của nàng trở nên phong cách và thời thượng hơn rất nhiều.

Kết hợp giày và túi xách cùng bộ chỉ thích hợp khi diện váy đi dự tiệc. Màu sắc của giày dép và túi xách không nên quá nổi bật, vì nó không những chẳng thể tạo phong cách riêng mà còn khiến bạn trở thành một người “quê mùa” trong cách ăn mặc.

Kết hợp giày hoặc túi xách hợp với màu áo, còn các phần khác có thể kết hợp màu sắc nổi hơn.
Nên kết hợp 1 phụ kiện có chất liệu bóng.
2. Không nên kết hợp quá nhiều họa tiết
Không nên phối quá nhiều họa tiết trên một bộ trang phục bởi nếu bạn diện bộ cánh thật nhiều màu sắc, chi tiết rườm rà, trông chẳng khác nào chú tắc kè hoa. Ví dụ: bạn không nên kết hợp quá nhiều họa tiết với nhau như vừa sọc ngang, sọc ca rô, đi cùng họa tiết hoa, chỉ nên kết hợp một hoặc hai loại họa tiết với nhau. Nhưng cách an toàn nhất khi kết hợp trang phục họa tiết đó là đi cùng với những item đơn sắc khác.
 
3. Không phối màu xanh navy với màu đen
Trong thời trang, có những gam màu không nên kết hợp cùng với nhau vì nó sẽ làm giảm sự sang trọng của bạn. Trước đây, màu đen và màu navy cũng vậy. Chúng thường ít được kết hợp cùng nhau vì dễ gây nhầm lẫn khi nhìn. Thế nhưng giờ đây đây lại được coi là một sự kết hợp đậm chất hiện đại.
4. Sequins và Metallics chỉ dành cho buổi tối
Những trang phục đính sequins và metallics sẽ giúp bạn thu hút người đối diện một cách tuyệt đối nếu bạn dùng nó cho những buổi tiệc tối. Với hệ thống ánh sáng lung linh vào buổi tối, những hạt sequin trên chiếc váy sẽ được dịp tỏa sáng lấp lánh, nhờ đó mà hình ảnh chủ nhân của nó cũng trở nên bừng sáng hơn.
5. Phải cao như người mẫu mới được diện váy dài và quần
Những cô nàng có cặp chân dài tưởng chừng như chỉ diện những chiếc quần bó sát để khoe chân, nhưng đừng khiến mình nhàm chán như thế. Một chiếc quần nỉ, dáng hơi rộng, hoặc quần lounge có vẻ hơi luộm thuộm sẽ giúp bạn nhìn hay ho hơn rất nhiều. Hoặc hãy chọn cho mình một chiếc váy cut-out và bạn sẽ không bao giờ phải thấy hối tiếc về quyết định này. Một chút sexy, một chút nghịch ngợm, một chút trẻ trung, tất cả đều giúp bạn nhìn quyến rũ, tươi mới hơn rất nhiều.
6. Đi giày hở mũi thì không nên đi tất
Mặc quần tất và đi giày hở mũi trông thì có vẻ ổn nhưng thực chất đó lại là một sự tương phản lộ liễu giống như việc bạn đi một chiếc giày màu bạc lại mặc quần tất đen vậy.
7. Không nên kết hợp màu vàng với màu bạc
Cũng giống như màu xanh navy và màu đen, đây là một lỗi cơ bản về sự pha trộn màu sắc. Cho dù là quần áo hay đồ trang sức, phụ kiện đều không nên kết hợp hai màu này với nhau.

Bài đăng phổ biến