Breaking News

Làm tóc hất ngang quyến rũ như sao Hàn

Cách làm đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng tự tạo kiểu ở nhà.

Đây là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi nó mang đến vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và đầy quyến rũ. Kiểu tóc này luôn “dễ tính” với mọi khuôn mặt, có thể kết hợp với mọi trang phục ở mọi thời điểm khác nhau trong ngày.
Điểm cộng mà phần tóc được tạo kiểu để hất toàn bộ sang 1 bên là giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng, hé lộ những đường nét và góc cạnh thu hút trên khuôn mặt cũng như mang lại vẻ nữ tính, thướt tha, nhẹ nhàng cho bạn.


Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị các dụng cụ sau:
- Máy uốn tóc
- Keo xịt tóc (có thành phần dưỡng và bảo vệ tóc)
- 1 chiếc đũa, lược
- Vài chiếc kẹp tóc bản to và kẹp tăm

IFrame

Thực hiện theo các bước sau:
Bước 1:
Kẹp và cố định phần tóc ở nửa đầu trên bằng kẹp tóc bản to. Dùng lược chải tóc thẳng và mượt, sau đó xịt lên tóc 1 ít keo xịt tóc để giữ nếp và bảo vệ tóc khỏi hư tổn bởi tác động của nhiệt độ từ máy uốn tóc.

Sau đó, cuộn từng lọn tóc nhỏ một vào thanh uốn tóc theo chiều hướng ngược ra ngoài khuôn mặt. Chú ý chỉ cuộn đến đoạn cách đuôi tóc 1 đoạn nhỏ và chờ cho đến khi nhiệt độ của tóc ấm lên thì gỡ ra.

Bước 2:
Tiếp theo, thực hiện với phần tóc còn lại ở trên. Dùng 1 chiếc đũa chia lọn tóc theo đường zigzag.

Sau đó, xịt keo xịt tóc và uốn từng lọn tóc nhỏ như bước 1.

Bước 3:
Sau khi uốn xong, bạn chờ khoảng 10 phút để tóc nguôi bớt và giữ cho từng lọn tóc không bị mất dáng sau khi uốn. Sau đó, dùng tay luồn và gỡ từng lọn tóc, bạn có thể vuốt hoặc đánh tơi tóc để mái tóc trở nên bồng bênh và dày dặn hơn.

Bước 4:
Để cố định mái tóc khi được hất sang 1 bên, bạn dùng kẹp bản to cặp và hất tạm khoảng ¾ phần tóc ở trên đầu sang 1 bên. Với phần tóc còn lại, bạn tết 1 đoạn lệch sang 1 bên và dùng kẹp tăm ghim cố định lại.

Sau đó, gỡ phần tóc đã hất xuống. Dùng kẹp tóc kẹp 1 bên tóc vào phần tóc đã tết để cố định và để chắc chắn rằng phần tóc này sẽ luôn được cố định sang 1 bên mà bạn muốn.

Bước 5:
Ở phần tóc ở đỉnh đầu hướng theo bên tóc được hất, bạn dùng lược chải ngược xuống chân tóc tạo rối để tạo cảm giác lớp tóc ở đây dày và phồng hơn.

Cuối cùng, xác định phần mái dùng để hất sang 1 bên cùng chiều với chỗ tóc cũng đã được hất lệch sang bên (như ở các bước trên) bằng cách: dùng đầu đũa hướng theo đường thẳng dọc từ góc chân mày lên chân tóc ở mái.

Hoàn thành:
Chỉ cần dành 1 chút thời gian là bạn có thể sẵn sàng ra ngoài với 1 vẻ đẹp thu hút và đầy thu hút khi mà không còn phải băn khoăn khi chọn lựa trang phục và cách trang điểm cho phù hợp nữa!

Chúc bạn thành công!

Bài đăng phổ biến